Tham quan công trình nổi tiếng ở Chicago

30/09/2017 admin

Chicago là thành phố du lịch tuyệt vời sở hữu nhiều công trình nổi tiếng mang tầm quốc tế để du khách tham quan. Nếu đặt vé máy bay đi Chicago bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo được xem là những kiệt tác không thể bỏ qua khi du lịch đến vùng đất này. Chicago sẽ là thành phố thú vị để du khách thỏa sức du ngoạn khám phá ra nhiều điều mới lạ.

Đặt vé máy bay tham quan công trình nổi tiếng ở Chicago

Chicago là thành phố có thứ hạng tại Mỹ, chỉ đứng sau New York và Los Angeles. Nơi đây không chỉ có nhà cao tầng cao vút, nhiều trung tâm mua sắm sang trọng mà còn có hồ nước, rừng cây, đồi hoa thơ mộng hòa quyện với nhiều kiệt tác độc đáo tạo nên một bức tranh đẹp muôn màu.

Cloud Gate.

Nếu có cơ hội mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago bạn không nên bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc Cloud Gate. Nó được ví như “hạt đậu khổn lồ” thu hút rất nhiều lượt khách đến đây chiêm ngưỡng. Nó được xem là biểu tượng đẹp của thành phố vì thế mỗi khi nhắc đến Chicago người ta lại liên tưởng đến Cloud Gate. Đến nay sức hấp dẫn của “hạt đậu” này vẫn chưa hề giảm. Nó đẹp lung linh và càng đẹp hơn khi bạn được tận mắt nhìn thấy.

ve may bay di chicago

Cloud Gate là tác phẩm điêu khắc bằng thép và lấy cảm hứng từ thủy tinh lỏng. Kiệt tác mềm mại bóng loáng này có khả năng gói gọn thành phố trong một không gian nhỏ.

Cloud Gate tọa lạc trong công viên Thiên Niên kỉ. Du khách đến đây không chỉ được nhìn ngắm Cloud Gate hàng giờ mà còn khám phá tinh hoa hội tụ của quần thể kiến trúc trong công viên này.

Đài phun nước Buckingham

Buckingham nằm trong khuôn viên của công viên Grank. Đây cũng là đài phun nước lớn nhất thế giới. Nếu bạn đến Chicago mà chưa được chiêm ngưỡng kiến trúc này thì sẽ chưa thể nào cảm nhận được trọn vẹn nét đẹp độc đáo nơi này.

ve may bay di chicago

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Edward H Bennett và xây dựng vào năm 1927. Đến nay đài phun nước vẫn giữ được vị trí nổi tiếng nhất thế giới với 193 vòi phun. Về đêm đài phun nước hoành tráng tỏa ra những sánh sáng lung linh tạo nên khung cảnh hùng vĩ khiến người xem choáng ngợp.

Tháp Willis

Đây là tòa tháp cao nhất thành phố cao nhất thành phố được xem như là một “thương hiệu” rất riêng. Kiến trúc độc đáo riêng biệt sở hữu độ cao rất cao phù hợp với những ai thích khám phá độ cao và tận hưởng cảm giác mới lạ.

ve may bay di chicago

Nếu có dịp được lên tòa cao nhất của tháp Willis bạn sẽ có được tầm nhìn tuyệt vời để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố. Bạn có thể đứng gần tường kính của tòa nhà và chinh phục độ cao ngất ngưỡng. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn chọn một vị trí tuyệt vời chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ trên cao. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội được khám phá tháp Willis cùng nhiều công trình khác.

Thủy cung Shedd

Shedd sẽ đưa bạn đến những không gian đại dương bí hiểm và khám phá nhiều loài động vật độc đáo dưới nước. Du khách sẽ như lạc đắm trong lòng biển khơi cùng với chuyến thám hiểm lý thú.

 

ve may bay di chicago

Shedd có sức chứa lượng nước lớn và là nơi sinh sống của 1500 loài động vật dưới nước bao gồm cá, ếch nhái, rắn biển, côn trùng…và cả hệ sinh thái dưới nước. Bạn sẽ thỏa sức khám phá thế giới địa dương và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hoặc xem các buổi biểu diễn đặc sắc.

Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi đến Chicago thì nhanh tay book vé máy bay online tại đại lý vé máy bay China Airline. Hiện nay văn phòng China Airline tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách mọi thông tin về các chuyến bay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi