Top thành phố du lịch lý tưởng nhất của Ý

11/10/2017 admin

Ý có bề dày văn hóa lịch sử cùng nhiều địa danh lịch sử đẹp đến nao lòng. Nếu book vé máy bay đi Ý bạn nên tìm đến những thành phố nổi tiếng nhất của quốc gia này để trải nghiệm. Ở đó có nhiều công trình độc đáo, những kì quan hấp dẫn đem đến cho bạn một chuyến du lịch mỹ mãn nhất.

Đặt vé máy bay đi Ý nên dừng chân thành phố nào

Các thành phố du lịch nổi tiếng ngày nay của Ý là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá những công trình kiến trúc bí ẩn. Trước đây những thành phố này từng là nơi phát triển huy hoàng của kiến trúc, nghệ thuật, tài chính của quốc gia Ý và của cả thế giới. Và ngày nay những thành phố huyền thoại này lại tiếp tục là nơi để cả thế giới ngưỡng mộ tìm đến tham quan.

Thành phố Pisa

Pisa là thành phố nằm ở miền Trung nước Ý bên cạnh dòng sông Arno hiền hòa. Sức hấp dẫn của Pisa huyền thoại đã thôi thúc hàng triệu du khách thập phương mua vé máy bay đến Ý khám phá. Tháp Pisa là một công trình được xếp vào một trong 7 kì quan thời trung cổ đứng vững từ thế kỉ 12 đến nay.

vé máy bay đi Ý

Mặc dù được xây nghiêng nhưng tòa tháp vẫn kiên cố vững chãi là thành tựu đáng được ngưỡng mộ. Tòa tháp này được xây dựng trên một nền đất lún nên theo quy luật của tự nhiên đã hóa tháp Pisa có độ nghiêng như ngày nay. Ngoài tháp nghiêng thì Pisa còn có nhiều công trình kì vỹ khác khiến thành phố không bao giờ nhạt.

Thành phố Venice

Thành phố Venice sẽ là thành phố tiếp theo cho chuyến du lịch đất nước Ý. Đây là thành phố lãng mạn nhất châu Âu vì thế nó được mệnh danh là “thành phố tình yêu”. Quảng trường San Marco rợp cánh bồ câu đem đến cảm giác bình yên lạ. Du khách sẽ được ngồi trên những chuyến thuyền có anh chàng đẹp trai chèo thuyền len lỏi qua các dòng kênh của thành phố.

vé máy bay đi Ý giá rẻ

Thành phố Rome

Thành phố Rome được khởi lập từ năm 753 TCN. Theo niềm tin của người La Mã cổ đại thì bất kì điều gì xảy ra với thế giới, bất kể bao nhiêu triều đại thịnh suy thì Rome vẫn trường tồn. Vì thế cho đến ngày nay thành phố cổ này vẫn lưu giữ rất nhiều công trình vượt thời gian.

vé máy bay đi Ý giá tốt

Mua vé máy bay đi Rome để có cơ hội được đặt chân đến đấu trường Colosseum. Công trình vỹ đại này được hoàn thành vào những 80 SCN. Đây là địa danh lịch sử đi vào huyền thoại của thế giới. Hàng trăm nghìn trận chiến sinh tử giữa các võ sĩ. Đến đây du khách sẽ có cảm tưởng đến tình yêu bất diệt Romeo và Juliet.  Đấu trường Colosseum là biểu tượng quốc tế Rome và là 1 trong 7 kì quan thế giới. Những điểm tham quan tiếp theo của thành phố Rome chính là quảng trường La Mã, đài phun nước cùng nhiều trung tâm thương mại.

Thành phố Florence

Thành phố Florence được vinh danh là “thành phố nghệ thuật” và được bầu chọn là top 10 điểm đến hấp dẫn nhất ở Ý. Lạc bước đến đây bạn có thể bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Điều đặc biệt là những tác phẩm nghệ thuật ở đây đều mang đậm dấu ấn thời kì Phục Hưng. Book vé máy bay giá rẻ đi Ý Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng David của kiến trúc sư Michelangelo. Để có được kiệt tác này ông phải mất gần 2 năm để hoàn thành. Tượng được làm từ đá cẩm thạch, cao 5m và nặng đến 6 tấn.

vé máy bay giá rẻ đi Ý

Duomo Santa Maria del Fiore là nhà thờ đẹp nhất thế giới được xây từ giữa thế kỉ 13 và 15 sẽ là điểm đến tiếp theo cho hành trình khám phá Florence. Ngoài ra bạn có thể tham quan ở cây cầu đi bộ xây bằng đá từ thời La Mã.

Không chỉ được ngồi thuyền nhìn ngắm khung cảnh xung quanh mà bạn còn được thưởng thức những ca khúc vang lên từ người lái thuyền trong những buổi chiều đỏ thẫm nơi chân trời. Xem ngay lịch bay China Airline để đặt mua vé máy bay cho một hành trình sang Ý thuận lợi nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi