Trải nghiệm địa điểm thư giãn đông khách ở Nhật Bản

06/11/2017 admin

Nhật Bản luôn khiến du khách phải ngỡ ngàng với cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng nhiều điểm đến ấn tượng. Mua vé máy bay đi Nhật Bản để tận hưởng những trải nghiệm thú vị ở một số địa điểm du lịch hút khách. Những dịch vụ thư giãn mới lạ, những không gian độc đáo có chiều sâu sáng tạo sẽ cho bạn nhiều ngạc nhiên.

Thả ga thư giãn ở những địa điểm của Nhật Bản

Trí sáng tạo của người Nhật đã hóa đất nước Nhật Bản thành điểm đến được nhiều người ao ước. Bên cạnh nhiều địa điểm tham quan lôi cuốn thì du khách còn cơ hội tận hưởng những không gian thư giãn giải trí độc lạ thu hút đông đảo người tham gia. 

Tắm bằng rượu vang

Tắm bằng rượu vang nghe có vẻ rất xa xỉ vì giá của một rượu trong nhà hàng ở Nhật có giá rất cao. Vậy du khách phải tiêu tốn bao nhiêu tiền để có thể được tắm trong rượu vang? Nếu thật sự bạn muốn trải nghiệm thì dịch vụ tắm này thì chỉ cần khoảng 2.800 yên bằng 600 nghìn tiền Việt là có thể ngăm mình trong rượu vang cả ngày ở Yunessan Spa thuộc khu nghĩ dưỡng Hot Springs Amusement Park & Spa Resort tại Hakone. Ở đây còn có dịch vụ tắm bằng cà phê, rượu sake và trà xanh để bạn lựa chọn.

vé máy bay đi Nhật Bản

Dịch vụ tắm rượu vang rất đông khách – Ảnh: sưu tầm 

Khách sạn tình yêu

Khách sạn tình yêu có diện tích không rộng và chỉ cho thuê trong thời gian ngắn trong khoảng vài giờ đến qua đêm. Lý do các khách sạn có tên gọi là khách sạn tình yêu là mục đích chính của nó là để tạo không gian cho các cặp đôi yêu nhau. Đặt vé máy bay đi Nhật du khách có thể dừng chân lưu trú tại các khách sạn tình yên qua đêm trước khi tìm được điểm lưu trú mới. Bạn cũng có thể trải nghiệm không gian ở đây cùng với người ấy để có thêm nhiều cảm giác thú vị. Tuy được thiết kế trong một không gian nhỏ gọn nhưng không gian cực kì lãng mạn với tone màu tình yêu hạnh phúc.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Không gian lãng mạn ở khách sạn tình yêu – Ảnh: sưu tầm 

Khách sạn con nhộng

Khách sạn con nhộng là loại hình khách sạn giá rẻ đặc biệt được du khách đặc biệt quan tâm. Mỗi gian phòng đều có kích thước cực nhỏ chỉ đủ rộng cho một người. Đây là điểm lưu trúc tiện ích và đem đến cho du khách trải nghiệm mới lạ. Tìm vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản để có cơ hội trải nghiệm khách sạn con nhộng. Không gian mỗi con nhộng sẽ có tivi đèn, đồng hồ báo thức, bàn gấp và chăn gối đầy đủ để đảm bảo cho nhu cầu nghỉ ngơi sau hành trình dài.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Trải nghiệm thú vị ở khách sạn con nhộng – Ảnh: sưu tầm 

Đảo Thỏ Okunoshima

Nhật Bản nổi tiếng với nhiều hòn đảo xinh đẹp. kunoshima là hòn đảo giữa Hiroshima và Shikoku. Nơi đây từng là một khu vực quân sự bí mật chuyên sản xuất chất độc cho chiến tranh hóa học ở thế chiến thứ ll. Và ngày nay những chú thỏ dễ thương ngự trị trên hòn đảo này đã thu hút rất nhiều lượt khách hiếu kì săn vé máy bay giá rẻ đến thăm.

vé máy bay đi Nhật Bản giá ưu đãi

Đảo Thỏ Okunoshima với những chú thỏ thân thiên – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Nhật Bản dễ dàng

Bạn thật sự ngưỡng mộ sự độc đáo của đất nước Nhật Bản? Thật dễ dàng để sở hữu ngay chiếc vé máy bay đi Nhật giá rẻ nếu bạn liên hệ đến văn phòng China Airline tại TP HCM chính thức của hãng hàng không China Airline. Những tấm vé máy bay giá tiết kiệm sẽ giúp bạn có chuyến du lịch ưng ý hơn để có một tâm trạng tốt nhất trước khi bắt đầu tận hưởng dịch vụ độc đáo hàng đầu ở Nhật.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi