Cẩm nang cho chuyến hành trình lý tưởng tại Chicago, Mỹ

15/11/2022 admin

Ngoài việc săn được vé máy bay đi Chicago giá rẻ, du khách cần phải lên plan, tìm hiểu kĩ những vấn đề liên quan khi đến Chicago để chuyến hành trình của mình thuận lợi và lý tưởng hơn.

Sau đây là một số những kinh nghiệm cần thiết cho chuyến du lịch Chicago mà Vietnam Booking mong muốn được chia sẻ đến du khách.

Những điều cần biết khi du lịch Chicago

Đến Chicago nghỉ ngơi ở đâu

Để tránh việc hết phòng cùng như để tiết kiệm chi phí hơn, du khách nên đặt phòng trước khi di chuyển đến Chicago. Nếu du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Chicago muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm và thuận tiện đi lại thì nên thuê những khách sạn tại các khu phố như Linconln Pack, Bucktown hoặc những khách sạn nằm ở Michigan Avenue, Lakewiew.

Du khách nên hạn chế đặt phòng khách sạn tại những khu vực trung tâm thành phố vì chi phí thuê tại đây rất đắt.

Phương tiện di chuyển ở Chicago

Phương tiện đi lại tại Chicago chắc chắn cũng là vấn đề mà du khách mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ quan tâm và lo lắng.

ve may bay di chicago gia re

Để đảm bảo tiết kiệm được chi phí phương tiện di chuyển thuận lợi nhất cho du khách là tàu cao tốc hoặc xe buýt. Chỉ với mức giá khoảng 2,25 $ (50.000 VNĐ)/lượt là du khách có thể thỏa sức tham quan, chiêm ngưỡng những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chicago.

Những địa điểm nổi tiếng tại Chicago

Thủy cung Shedd

Du lịch Mỹ đến thành phố Chicago nổi tiếng, du khách không nên bỏ lỡ thủy cung Shedd lớn nhất thế giới tọa lạc ở đây. Du khách sẽ phải choáng ngợp trước thiết kế hình bát giác bằng đá cẩm thạch của thủy cung và được tận mắt ngắm nhìn hơn 1.500 loài sinh vật đa dạng như: cá, côn trùng, rắn, ếch…

Tháp Sears

Được xem là tòa tháp cao nhất thế giới, Sears Tower đã trở thành một trong những điểm du lịch thu hút khách du lịch nhất tại Chicago.

ve may bay gia re den chicago

Tháp Sears được hoàn thành vào năm 197, cao 108 tầng và ở đây là nơi có hệ thống thang máy nhanh nhất thế giới, có vận tốc lên đến 1.600 feet/phút. Du khách mua vé may bay giảm giá đến Chicago chỉ mất 70 giây là đến được tầng 103 và đây sẽ là nơi để du khách có thể nhìn ngắm quang cảnh toàn thành phố Chiacago năng động và hiện đại.

Công viên Thiên niên kỷ

Công viên Thiên niên kỷ cũng là một trong những địa điểm thú vị và lý tưởng bậc nhất tại Chicago mà du khách đặt chuyến bay đến Chicago nên đến và trải nghiệm. Công viên mang đến không gian mở rộng rãi, có những bãi cỏ xanh mềm mịn, trong khuôn viên có các tác phẩm điêu khắc bằng thép và thủy tinh hiện đại và có cả sân trượt băng để du khách có thể trượt tuyêt vào mùa đông.

Bến tàu hải quân Navy Pier

Bệ tàu dài khoảng 1.000 mét, được xây dựng vào năm 1916 có các khu vườn, nhà hàng và nằm cạnh bờ hồ Chicago, có các bảo tàng dành cho trẻ em như bảo tàng kính màu của Smith… bến tàu hải quân Navy Pier chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến hành trình khám phá Chicago của du khách.

ve may bay di chicago gia re

Sông Chicago

Nơi đáp ứng cho du khách một không gian xanh thoáng đãng, nơi thư giản để tản bộ và chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố thơ mộng, xinh đẹp chỉ có thể là sông Chicago. Không chỉ vậy, đến với dòng sông Chicago lãng mạn này, du khách có thể thực hiện những chuyến du lịch trên sông được cung cấp tại đây để tham quan, tìm hiểu lịch sử của những địa danh nổi tiếng tại thành phố Chicago.

Liên hệ ngay đại lý China Airline uy tín để biết thêm thông tin chi tiết về kinh nghiệm du lịch Chicago cũng như nhận được tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng cho chuyến hành trình đến Chicago nhé!

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi