Đến với các điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan

05/03/2016 admin

Đối với du khách mua vé máy bay đi Đài Loan, chắc chắc sẽ không khỏi trầm trồ trước các thắng cảnh đẹp như tranh vẽ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây. Hòn đảo nhỏ bé này luôn là nơi để du khách tìm đến không chỉ tham quan cảnh đẹp, thưởng thức món ăn ngon, mà còn tìm hiểu về phong tục tập quán và văn hóa lịch sử Trung Hoa nói chung và văn hóa Đài Loan nói riêng.

Những điểm đến được yêu thích nhất

Đường cũ An Bình

Du khách vẫn có thể tìm thấy một số đường phố lâu đời nhất của Đài Loan ở quận An Bình. Khu vực xung quanh Fort An Bình là nơi có đầy đủ các đường phố nhỏ, với các nhà cung cấp, quán ăn, cửa hàng ăn và các cửa hàng chơi game. Các tòa nhà cũ với mái ngói đỏ, trước cửa có các hoa văn và lồng đèn treo cao, cho du khách khám phá những nét đẹp cổ xưa và tìm hiểu những câu chuyện về một Đài Loan xưa.

Yanping Street là con đường lâu đời nhất trong số các đường phố cũ ở Tainan. Nó còn được gọi là An Bình Old Street hoặc 1st Street của Đài Loan vì nó là con đường thương gia đầu tiên được thành lập trong khu vực. Đường phố này có cửa hàng nhỏ và các quầy hàng thực phẩm, đồ lưu niệm và các sản phẩm thủ công. Các con đường của An Bình Old Street khá hẹp và quanh co, du khách có thể đi bộ hoặc đi xe đạp để khám phá.

dat mua ve may bay di dai loan

Núi A Lý 

Là một dãy núi tại khu vực trung-nam Đài Loan, dãy núi A Lý Sơn tách biệt với dãy núi Ngọc Sơn ở phía đông qua dòng sông Nam Tử Tiên, có hơn 20 đỉnh núi với độ cao trên 2000 m với đỉnh cao nhất là Đại Tháp Sơn có chiều cao 2663 m. Để đến với A Lý Sơn, du khách có thể đón chuyến xe lửa để đến khu tham quan để có thể nhìn thấy được vẻ đẹp của tuyến đường vòng quanh núi dẫn lên đến đỉnh.

A Lý Sơn đưa bạn vào mê cung với những kì quan độc đáo mặt trời mọc trên núi, biển mây bềnh bồng, ngọn núi xanh ngắt và rừng hoa nở thơm ngát. Trong rừng A Lý Sơn có Đầm Tỷ Muội là hai hồ nước nhỏ cạnh nhau, bạn sẽ được nghe giai thoại về hai chị em là người của một bộ tộc trên vùng núi A Lý, đã tự tử bằng cách nhảy xuống hồ để tìm cách cứu bộ tộc của mình khỏi sự xâm lăng của các bộ tộc khác.

ve may bay di dai loan gia re

Chợ đêm Ximending

Một nơi tuyệt vời để đi ăn tối, tìm hiểu về lịch sử và trò chuyện với người dân nơi đây. Đây là khu vực cũ của Đài Bắc được xây dựng trong thời gian chiếm đóng của Nhật Bản. Được coi là một trong những điểm nổi bật ở Đài Loan, cuộc sống khi mặt trời lặn, khi ánh đèn từ các ngả đổ ra đầy những con đường sẽ là một trải nghiệm để khám phá văn hóa và tìm kiếm những quà lưu niệm hấp dẫn.

Đây là vui chơi giải trí và khu vực thị trường thuộc địa của Nhật, vì thế bạn có thể nếm các món ăn đậm chất Nhật hay nhìn thấy các kiến trúc mang phong cách Nhật như Chùa Matsu, nhà hát Red House. Đây cũng là một chợ đêm phổ biến với giới trẻ địa phương và sinh viên đại học, vì thế nơi này luôn rất nhộn nhịp và đông đúc.

ve may bay china airlines

Cửu Phần

Là một thôn làng vùng núi thuộc thị trấn Thụy Phương, huyện Đài Bắc – một thị trấn phố núi rất náo nhiệt, đường phố sầm uất, nhà cửa nhỏ bé mọc san sát nhau, với những hàng quán mua bán tấp nập. Cửu Phần đã được biết đến từ dưới thời nhà Thanh, chỉ có chín hộ sống trên sườn núi mọi việc mua bán, tiếp tế phẩm vật cho thôn làng đều thông qua được biển bởi các ghe thuyền. Người ta đều thắc mắc tại sao gọi là Cửu Phần, ngoài việc việc có 9 hộ gia đình sống vào những thời kỳ đầu thì việc mỗi lần dân làng muốn mua một món gì, từ quần áo, thực phẩm đến các vật dụng gia đình đều đặt mua chín suất.

ve may bay di dai loan

Ngoài ra, nơi đây cũng có rất nhiều cảnh đẹp và các ngôi nhà cổ kính còn được lưu giữ cho tới bây giờ, vì thế đây là lý do Cửu Phần thường được chọn làm bối cảnh cho các bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc. Vì thế khi mua vé máy bay đi Đài Loan của China Airlines giá rẻ, bạn nên đến tham quan để biết thêm nhiều điều thú vị về hòn đảo nhỏ bé này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi