Đến với những thắng cảnh được yêu thích nhất tại Canada

26/02/2016 admin

Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ hai trên thế giới nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ, có lãnh thổ trải dài từ Đại Tây Dương đến Bắc Băng Dương. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Canada để tham quan những cảnh quan tuyệt đẹp, những hòn đảo rộng lớn và xinh đẹp nổi tiếng nhất là quần đảo Saint-Pierre và Miquelon. Canada có chung đường biên giới với Hoa Kỳ ở phía Nam và phía Tây bắc, đây là đường biên giới dài nhất thế giới.

Một số thắng cảnh nổi tiếng

Aquarium Vancouver

Với danh tiếng trên toàn thế giới như là một trung tâm hàng đầu về khoa học biển, Aquarium Vancouver là một bể cá công cộng đầu tiên và là bể các lớn nhất của nước này khi mở cửa vào năm 1956. Bạn sẽ được tham quan hơn 70.000 loài động vật hoang dã như: cá voi, rái cá, rắn, cá heo… và tận hưởng cảm giác đang đi dưới lòng của đại dương sâu thẳm.

Aquarium Vancouver còn có những khu nhà riêng biệt cho từng loài sinh vật biển khác nhau được đưa về từ khắp nơi trên thế giới, các em bé sẽ vô cùng thích thú với màn biểu diễn của những chú cá heo trắng xinh xắn hay  hào hứng với những cuộc triển lãm về các loài sinh vật biển được diễn ra thường xuyên tại đây. Đây là lý do vì sao mỗi năm Aquarium Vancouver đón hơn 1 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

dat mua ve may bay di canada

Vancouver's Stanley Park

Bạn sẽ được tham quan một trong những kho báu lớn nhất với 405 ha khi mua vé máy bay đi Vancouver, đó là Stanley Park – một trong những công viên lớn rộng lớn và tươi đẹp nhất của nước Úc. Nằm trên một bán đảo tại phía tây của khu vực trung tâm thành phố, công viên được bao quanh bởi đại dương cùng khu rừng tuyết tùng đỏ khổng lồ và cây linh sam Douglas đẹp như tranh vẽ.

Công viên có một con đường rộng dành cho những người đi bộ và đi xe đạp, Stanley Park Pavilion là khu vực tổ chức tiệc cưới lãng mạn, Rose Garden – vườn hồng với đủ các màu đang thi nhau khoe sắc, Hồ Beaver với những con thiên nga đang bơi lội. Đặc biệt có rất nhiều cột totem với các hình ảnh của mặt nạ và cánh chim đang bay, một trong số những cây cột đó đã được dựng lên từ hơn 100 năm trước.

ve may bay di canada gia re

Niagara Falls

Là khu du lịch tự nhiên nổi tiếng nhất nằm giữa biên giới Mỹ và Canada, mang về hàng triệu du khách mỗi năm cho đất nước này. Chỉ mất hơn một giờ lái xe từ Toronto dọc theo biên giới nước Mỹ, bạn sẽ nhìn thấy những thác nước lớn thả từ trên cao xuống khoảng 57 mét tung bọt trắng xóa, mạnh đến nỗi bạn có cảm giác mát lạnh như cái lạnh mùa đông đang vây quanh bạn. Niagara Falls và Gorge Niagara đã và đang thu hút khách du lịch và những kẻ liều lĩnh trong hơn một thế kỷ.

Từ giữa thế kỷ 19 và giữa 20 đã có rất nhiều người nỗ lực để vượt thác trong các loại tàu thuyền và thùng tự chế, cũng may mắn là không có người nào thiệt mạng tuy nhiên chính quyền hai bên đều nghiêm cấm việc này vì quá nguy hiểm. Nếu đi bộ trên các con đường mòn bạn sẽ được dẫn đến các thị trấn lân cận của Niagara Falls  và được tham dự một số lễ hội đặc sắc tại đây.

ve may bay china airlines

Toronto's CN Tower

Trên bờ hồ Ontario ở thành phố lớn nhất của Canada là biểu tượng CN Tower, một trong những địa điểm nổi tiếng nhất khi mua vé máy bay đi Toronto. Tháp là một trong những cấu trúc cao nhất trong thế giới với 553 m, tòa tháp có một nhà hàng phục vụ ăn uống – nơi du khách có thể thưởng thức một bữa ăn ngon và vừa có thể ngắm nhìn cảnh quan toàn thành phố.

Ngoài nhìn cảnh quan xinh đẹp từ các tầng thủy tinh cao chót vót, du khách còn có thể tham gia trò chơi mạo hiểm bằng các dây đai bảo hiểm và thả mình từ trên cao. Trò chơi này tạo cảm giác như bạn đang bay giữa không trung vô cùng hấp dẫn, nhưng không phù hợp với những người yếu tim nhé.Vào ban đêm, tòa tháp được thắp sáng trong màu sắc khác nhau.

ve may bay di canada

Thiên nhiên tươi tốt của Canada luôn thu hút du khách mọi nơi bằng chính nét đẹp rất riêng của mình, hãy mua vé máy bay đi Canada tại hãng hàng không China Airlines giá rẻ để có được những kỳ nghỉ đáng nhớ cùng một hành trình tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi