Địa danh du lịch Nga bạn không thể bỏ qua

16/05/2019 admin

Saint Petersburg là thành phố lớn thứ 2 và là cố đô của nước Nga. Trung tâm do Pyotr Đại đế xây dựng vào đầu thế kỷ XVIII mang tầm vóc chứng tỏ sự hùng mạnh và cường thịnh của nước Nga. Du lịch nước Nga, du khách chẳng thể bỏ lỡ những địa điểm thăm quan nức danh của Saint Petersburg.

Du lịch Nga có gì thú vị

Tượng đài Pyotr Đại đế

Thành phố Saint Petersburg gắn liền với tên tuổi Pyotr Đại đế – người có công khai sinh và vun đắp nơi này. Để tưởng nhớ công ơn của ông, người dân Nga đã đúc tượng đài Pyotr Đại đế với chiều cao 5 mét, nặng 20 tấn và với chất liệu bằng đồng xanh. Cho nên tượng đài Pyotr Đại đế được xem là 1 trong các biểu trưng của đô thị Saint Petersburg.

Các địa danh du lịch ở Nga

Đài tưởng niệm Sa hoàng Aleksandr

Sa hoàng Aleksandr đệ nhất là một nhà vua cực kỳ dũng cảm trong lịch sử nước Nga. Ông đã đánh đuổi quân xâm lược của Hoàng đế Napoleon – một trong những đội quân hùng mạnh nhất thế kỷ XIX ra khỏi nước Nga. Đài tưởng niệm Aleksandr được xây dựng nhằm tưởng nhớ công ơn ông.

Công trình đài tưởng vọng Aleksandr nằm trên quảng trường Cung điện Pyotr sở hữu chiều cao 47,5 mét. Trên đỉnh đài là bức tượng thiên sứ mang cánh biểu trưng cho sự hạnh phúc về 1 cuộc sống hòa bình sau chiến tranh. Đây là 1 trong các dự án lịch sử gắn liền với niềm tự hào của dân tộc Nga.

Cung điện mùa đông

Khác so với các tour đi du lịch nước ngoài, đến thành thị Saint Petersburg không thể không nói tới những cung điện tráng lệ, lộng lẫy. một trong các cung điện không thể bỏ qua khi tới tham quan Saint Petersburg là Cung điện mùa đông. Công trình này được xây dựng giữa thế kỷ XVIII dưới thời nữ vương Elizaveta đệ nhất với khuôn viên rộng 90.000m².

Cung điện mùa đông là dự án kiến trúc tiêu biểu theo bắt mắt Baroque và được xem là tác phẩm vĩ đại nhất của nghệ thuật kiến trúc Nga. Sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lam và màu trắng cùng một số vật trang hoàng màu vàng kim trên tường đã tạo nên nét đặc thù lúc kể tới cung điện này.

Cho đến nay, cung điện mùa đông là 1 trong những viện bảo tồn nổi tiếng nhất thế giới – Viện bảo tàng Hermitage. Trong bảo tàng ngày nay trưng bày hơn 3 triệu món đồ cổ quý giá mang căn nguyên trong lịch sử oai hùng

Cung điện mùa hè Peterhof

Du lịch Nga chẳng thể không ghé thăm cung điện mùa hè Peterhof, được xây dựng dưới thời Peter Đại đế. Peterhof là một trong những cung điện được công nhận là Di sản văn hóa toàn cầu. Lấy cảm hứng từ cung điện Versace của nước Pháp trên nền tảng kiến trúc La Mã thượng cổ. Cung điện là 1 hợp thể gồm 7 công viên, 20 lâu đài và tiền sảnh,140 đài phun nước.

Cung điện mùa hè đúng như tên gọi của nó, ngập tràn nắng và ánh sáng, lôi kéo du khách bởi không khí trong trẻo, và kiến trúc xa xỉ hàng đầu nước nga.

Nhà thờ St. Isaac

Chính Thống giáo Nga là một tín ngưỡng cai trị ở Nga trong đó 90% dân số theo đạo này, bởi vậy nhà thờ được coi là biểu trưng và di sản văn hóa tại Nga.

Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac tại Saint Petersburg được cho là nhà thờ Chính Thống giáo lớn nhất nước Nga. Nhà thờ được vun đắp theo kiến trúc Tân cổ kết hợp với kiến trúc Byzantine của Hy lạp, sở hữu chiều dài 111 mét và rộng 97 mét, sức chứa đến 14.000 người. Điều đặc trưng là mái vòm mái vòm lớn của nhà thờ St. Isaac được tạo thành bằng 100 kg vàng thuần chất, tạo nên vẻ đẹp lóng lánh hoa lệ cho tòa nhà. Các phù điêu, trang trí và trang hoàng bên trong nhà thờ vừa là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa tôn giáo vừa tạo nên vẻ đẹp kiều diễm cho tòa nhà.

Dòng sông Neva hiền hòa, thơ mộng

Saint Petersburg không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp hoa lệ của các cung điện, nhà thờ, đền đài mà còn quyến rũ bởi vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ của dòng Neva. bây giờ các tour du lịch Nga trọn gói luôn đi kèm dịch vụ du thuyền trên sông Neva để du khách hưởng thụ vẻ đẹp của dòng sông hòa mình trong vẻ nguy nga của thị thành.

Săn tour đi du lịch Nga giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nga theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nga tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nga được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Nga hay việc ăn uống ở Nga. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi