Điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn nhất tại Canada

18/03/2016 admin

Non xanh nước biếc với hàng loạt hang động, đồi núi, sông hồ, công viên quốc gia rộng lớn sẽ khiến cho du khách muốn mua ngay vé máy bay đi Canada giá rẻ để được đến tận nơi khám phá và chiêm ngưỡng những cảnh quan ngỡ như chỉ có trên thiên đường. Đất nước với những con người thân thiện và cảnh sắc tươi đẹp sẽ cho bạn những ngày nghỉ ý nghĩa và đắm mình trong không khí thiên nhiên trong lành.

Thiên nhiên tươi đẹp đang chờ đón bạn

Rideau Canal

Kênh đào Rideau được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ 19. Nó có chiều dài 202 km, kết nối Ottawa tới thành phố Kingston, Ontario trên hồ Ontario. Kênh đào được thực dân Anh xây dựng với mục đích để phục vụ quân sự, kiểm soát khu vực, bảo vệ thuộc địa và chống lại các âm mưu tranh chấp của Hoa Kỳ.

Tên Rideau trong tiếng Pháp có nghĩa là bức màn, bắt nguồn từ sự xuất hiện giống như các thác nước đôi của sông Rideau. Các hệ thống kênh sử dụng nước của Rideau, Cataraqui và một số hồ. Đây là hệ thống kênh đào hoạt động lâu đời nhất và hiện đại nhất ở Bắc Mỹ, vào năm 2007 nó đã được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO.

dat mua ve may bay di canada

Rocky Mountains

Dãy núi Rocky nổi tiếng tạo nên thương hiệu du lịch của Canada, trải dài từ sông Liard của British Columbia ở phía bắc đến sông Rio Grande của New Mexico ở phía nam. Kết nối liên tục với rất nhiều dãy núi khác nhau như: hướng bắc sông Liard là dãy núi Selwyn, dãy núi Brooks ở Alaska, phía nam sông Rio Grande là dãy núi Sierra Madre Mexico tạo thành một dải núi khổng lồ từ Alaska xuống Trung Mỹ.

Còn được biết đến với tên Rặng Thạch Sơn, dãy núi rộng lớn ở miền Tây Bắc Mỹ chạy dài hơn 3.000 dặm từ cực bắc British Columbia của Canada đến New Mexico của Hoa Kỳ. Có đỉnh cao nhất là núi Elbert ở Colorado với 4.401 m trên mực nước biển, núi Robson ở British Columbia có độ cao 3.954 m là đỉnh cao nhất về phía Canada. Một phần lớn vùng núi này thuộc khu vực bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm cho các hoạt động leo núi, xe đạp, đi bộ đường dài, cắm trại, câu cá, săn bắt, trượt tuyết…

ve may bay di canada gia re

Banff National Park

Công viên quốc gia lâu đời nhất của Canada, được thành lập vào năm 1885 ở dãy núi Rocky, nằm trong khoảng 110 -180 km về phía tây của Calgary, tỉnh Alberta, bao gồm 6.641 cây số. Công viên có các sông băng, cánh đồng cỏ, các hồ nước trong xanh và sạch sẽ, rừng lá kim dày đặc và cảnh quan núi cao vô cùng hùng vĩ.

Con đường Icefields Parkway được xây dựng vào thế kỷ 20 khi Thế chiến I vẫn đang tiếp diễn, nó kéo dài từ hồ Louise, kết nối với vườn Quốc gia Jasper ở phía bắc và vườn Quốc gia Yoho ở phía tây, công viên quốc gia Kootenay ở phía nam và Kananaskis về phía đông nam sẽ giúp cho những chuyến tham quan của du khách được thuận lợi và dễ dàng hơn.

ve may bay china airlines

Butchart Gardens

Một nhóm các khu vườn vô cùng xinh đẹp và sống động ở Brentwood Bay, British Columbia, nằm gần Victoria trên đảo Vancouver. Một địa điểm mà bất kỳ ai mua vé máy bay đi Canada đều không thể không ghé thăm, đây là lý do vì sao khu vườn đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm và được công nhận là một trong những địa điểm lịch sử Quốc gia vô cùng quan trọng của Canada. Khu vườn hoàng tráng này đã trải qua rất nhiều thời kỳ xây dựng và mở rộng bởi những người yêu thiên nhiên và các nhà làm vườn khác nhau. Hãy mua vé máy bay đi Canada tại các đại ký ủy quyền của China Airlines Hà Nội, bạn sẽ được biết về lịch sử của khu vườn hấp dẫn này.

ve may bay di canada

Nhà thiết kế vườn Isaburo Kishida Yokohama đến Victoria vào năm 1907, xây dựng một vườn trà cho Esquimalt Gorge Park. Năm 1909, Jennie biến khu mỏ của mình thành vườn Sunken và bắt đầu đón du khách đến thăm. Năm 1926, sân quần vợt được thay thế bằng một khu vườn Ý và năm 1929 nhà bếp được thay bằng một khu vườn hoa hồng lớn. Cho đến ngày nay nó đã trở thành một khu vườn rộng lớn và có đủ các khu vực với các loài hoa khác nhau.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi