Khám phá những lễ hội độc đáo nhất của Los Angeles

17/06/2015 admin

Như bạn đã biết, tấm vé máy bay đi Los Angeles là cơ hội để du khách quốc tế trải nghiệm cuộc sống tại kinh đô xa hoa thứ nhì nước Mỹ. Nhắc đến “thành phố của những thiên thần”, ắt hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến kinh đô điện ảnh Hollywood, đại lộ danh vọng hay bảo tàng sáp với sự xuất hiện của những siêu sao hạng A.

Tuy nhiên, đó chỉ là một góc của bức tranh du lịch rộng lớn và độc đáo của xứ sở này. Bên cạnh đó,Los Angeles còn sở hữu những lễ hội thường niên với vô vàn những sự kỳ thú. Vì vậy, khi có dịp sở hữu tấm vé máy bay China Airlines để đặt chân đến đây, bạn đừng quên dành thời gian khám phá bằng hết những sự kiện có một không hai này nhé!

Top 3 lễ hội chỉ có ở Los Angeles

1.  Lễ hội dưa hấu:

Lễ hội dưa hấu là một sự kiện văn hóa truyền thống ở thành phố Los Angeles, được diễn ra lần đầu tiên vào năm 1964. Mục đích chính của chuỗi sự kiện này là gây quỹ dành cho các công tác xây dựng các công trình công cộng, bảo tồn cảnh quan du lịch và cứu trợ cho những người dân trong các vùng thiên tai xung quanh bang California. Bởi vì những ý nghĩa thiết thực và to lớn này nên lễ hội dưa hấu đã được giữ gìn và bảo tồn cho đến tận hôm nay.

ve may bay di los angeles gia re

Đặc biệt, sự kiện này thường được tổ chức trong mùa hè với rất nhiều hoạt động liên quan đến trái dưa hấu như cuộc thi ai ăn dưa hấu nhanh nhất, cắt tỉa dưa hấu nghệ thuật, chạy đua vượt chướng ngại vật… Đây chính là không gian lý tưởng của những ai yêu thích loại trái cây này. Đặc biệt, khi tham gia vào sự kiện, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ quả dưa hấu dưới bàn tay trang trí khéo léo của các nghệ nhân.Không khí vui nhộn của ngày hội cùng với sự hòa đồng của người dân Los Angles đã thu hút hàng trăm du khách từ các nơi khác về dự mỗi năm.

2. Lễ diễu hành chó cưng:

Như bạn đã biết, dân Mỹ nổi tiếng là những người rất yêu thương và quý trọng động vật. Trong văn hóa của nước họ, những chú cún không chỉ là vật nuôi mà còn được xem là bạn thân hay thậm chí là một thành viên đặc biệt trong gia đình. Vì tình yêu đối với thú cưng của mình, người Mỹ ở Los Angeles đã sáng tạo ra ngày hội diễu hành dành riêng cho chúng.

dat mua ve may bay di los angeles gia re nhat

Vào những ngày này, những người nuôi cún sẽ mang những “bé cưng” của mình đến tham dự trong trang phục vô cùng lộng lẫy và đáng yêu. Tại đây, ban tổ chức đã bố trí sẵn những không gian vui chơi lành mạnh và bổ ích dành riêng cho những chú cún. Thêm vào đó, chúng sẽ còn được xếp vào những đội hình nổi bật để diễu hành trên đường phố. Riêng với những người có chúng sở thích yêu động vật, đây là lúc họ gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc những chú cún con của mình.

3. Lễ hội ẩm thực:

Lễ hội ẩm thực Los Angeles Food & Wine là một sự kiện biến tấu từ Lễ hội rượu vang & thực phẩm Wolfgang Puck của Mỹ. Thông lệ này đã được duy trì và phát triển trong suốt 28 năm qua. Cứ vào ngày mồng 9 cho đến 12 tháng 8 thường niên, Coastal Luxury Management sẽ khởi xướng chương trình một cách thật náo nhiệt để mang đến cho dân chúng những trải nghiệm ẩm thực và những lựa chọn tốt hơn.

ve may bay di los angeles china airlines gia re

Thông thường, lễ hội thường không thể thiếu những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm như Guy Fieri, Graham Elliot, Giada De Laurentiis, Michael Voltaggio, Michael Chiarello, Duff Goldman và Scott Conant.Những người tham dự sẽ được mời dùng thử một bộ sưu tập bao gồm các dòng rượu mạnh hiếm có từ Master of Spirits. Thêm vào đó, họ cũng được trải nghiệm mùi vị của vô số các dòng rượu hàng đầu trên thế giới khác nữa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi