Los Angeles và những điểm du lịch hút khách

22/04/2016 admin

Bạn đã nghe đến những điểm tham quan du lịch như: Gamble House, Dorothy Chandler Pavilion, Getty Villa, Dodger Stadium chưa? Vì đây đều là những điểm đến nổi tiếng được du khách mua vé máy bay đi Los Angeles yêu thích, những tòa nhà cổ xinh đẹp nằm trong những khu vực hết sức lý tưởng được bao quanh bởi những khu phố sầm uất, những tượng đài bất hủ và có rất nhiều điều kỳ diệu bên trong khiến du khách bất ngờ.

Những điểm đến được yêu thích tại Los Angeles

Dodger Stadium

Sân vận động Dodgers đã tổ chức kỷ niệm lần thứ 50 của mình vào năm 2012, đó là sân vận động bóng chày lâu đời thứ ba trong Major League. Với sức chứa 56.000 người Dodgers cũng sân vận động bóng chày lớn nhất trên thế giới. Đặt trong Chavez Ravine Sulfur Canyon ở Downtown L.A., Dodger nơi có thể nhìn thấy đường chân trời Downtown, gần Elysian Park và các dãy núi San Gabriel.

Sân vận động được ra đời trong một cuộc đấu tranh 10 năm giữa Latino Angelenos và quy hoạch thành phố L.A được gọi là Trận chiến của Chavez Ravine. Trong năm 1950, Chavez Ravine vẫn là đất sở hữu của Mexico và nhà của hàng chục người dân có thu nhập thấp nói tiếng Tây Ban Nha, các chính trị gia đã tìm cách để tạo dựng nhà ở công cộng tại chỗ cho họ. Khi một chính quyền khác lên thay thế, thì  dự án nhà ở này đã bị hủy bỏ để xây dựng sân vận động Dodger.

dat mua ve may bay di los angeles

Gamble House

Còn được gọi là David B, là một trong những di tích lịch sử Quốc gia được đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ yêu thích cùng với bảo tàng ở Pasadena, California, USA. Nó được thiết kế bởi anh em Charles Sumner Greene và Henry Mather Greene của công ty kiến trúc Greene & Greene, được xây dựng từ năm 1908 – 1909 như một ngôi nhà cho David B. Gamble của công ty Procter & Gamble.

Trước đó ngôi nhà được dự định như là một nơi cư trú mùa đông cho David và Mary Gamble, ba tầng tòa nhà Gamble thường được mô tả như một tác phẩm Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ kiệt tác của Mỹ. Tập trung vào việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, chú ý đến từng chi tiết, phong cách của nó cho thấy ảnh hưởng từ thẩm mỹ truyền thống Nhật Bản và một không gian rộng cùng với khí hậu dễ chịu.

ve may bay di los angeles gia re

Dorothy Chandler Pavilion

Là hội trường chính của trung tâm âm nhạc Los Angeles, Dorothy Chandler Pavilion là nơi các buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng nhất trong khu vực LA. Nó được xây dựng như một thiết kế tổng thể thẩm mỹ, mọi chi tiết từ thảm đến kỹ thuật được phối hợp một cách thống nhất và tỉ mỉ nhất. Hội trường và sân khấu của tòa nhà dụng cho các lễ trao giải lớn như LA Philharmonic, giải Oscar, LA Opera và biểu diễn múa Glorya Kaufman.

Bạn sẽ tận hưởng một buổi tối với âm thanh tuyệt vời vang vọng trên khắp tòa nhà, dưới ánh đèn chùm pha lê trong không khí của sự thanh lịch, lãng mạn khi đến thành phố xinh đẹp này. Dorothy Chandler Pavilion nằm trên Grand Ave ở Los Angeles. Trung tâm âm nhạc Los Angeles thường biểu diễn các chương trình âm nhạc từ thứ ba đến thứ bảy vào các giờ 10h30 và 12h30.

china airlines gia re

Getty Villa

Với sắc màu rực rỡ, phong cách thanh lịch tòa nhà được xây dựng bằng đá theo phong cách Hy Lạp, La Mã. Được khai trương vào năm 1974 như một bảo tàng để thu thập nhiều hiện vật cổ đại của các nhà tài phiệt dầu mỏ J. Paul Getty. Tòa nhà đã được đóng cửa để tu bổ lại vào năm 1997 và mở cửa lại vào năm 2006, Villa một lần nữa trở thành một điểm đến ven biển nổi tiếng, thường được kết hợp với một chuyến thăm đến santa Monica hay Malibu.

ve may bay di los angeles

Thành tựu to lớn của bảo tàng là thu thập được rất nhiều hiện vật đồ cổ thú vị, một bản đồ kết hợp và thời gian để minh họa cho các nền văn hóa của thế giới cổ đại, những đồng tiền cổ, đồ trang sức và vũ khí. Tòa nhà chào đón bạn khi có trong tay tấm vé máy bay đi Los Angeles của China Airlines Việt Nam, đến tại 17.985 Pacific Coast Highway, mở cửa vào các ngày từ thứ 4 – thứ 2 lúc 10h00 – 17h00, thứ và các ngày lễ đóng cửa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi