Một chuyến đi thú vị đến Los Angeles

19/04/2016 admin

Một chuyến du lịch trong những ngày mùa hè nóng nực sẽ làm cho tâm trạng của bạn được thoải mái và cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Vé máy bay đi Los Angeles là tấm vé thông hành tốt nhất cho bạn để đến với nước Mỹ khám phá đất nước rộng lớn và hiện đại nhất thế giới, bạn sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà cao tầng sang trọng hiện đại, hòa mình vào thiên nhiên tươi mát tại các bãi biển hay những khu rừng nhiệt đới thú vị…

Những điểm đến trong hành trình của bạn

Hard Rock Cafe Hollywood

Hard Rock Cafe đã trở thành một trung tâm âm nhạc pop quốc tế được du khách khắp nơi yêu thích, được trang trí theo phong cách cổ điển Mỹ với những buổi trình diễn âm nhạc hấp dẫn. Hệ thống Hard Rock Cafe bắt đầu ở thủ đô London vào năm 1979 đã phát triển vô cùng mạnh mẽ và hiện tại đã có mặt ở hơn 60 quốc gia, được trình bày theo phong cách độc đáo của riêng mình.

Hard Rock Cafe Hollywood nằm ngay bên cạnh Hollywood Walk of Fame, ngoài là nơi ăn uống nghe nhạc nơi đây còn trưng bày một số kỷ vật âm nhạc của tất cả các thể loại của một số nhóm nhạc và ca sĩ nổi tiếng như The Doors, Metallica và Ray Charles… Bạn có thể đến Hard Rock Cafe Hollywood tại địa chỉ 6801 Đại lộ Hollywood tại Hollywood and Highland Center, mở cửa hàng ngày 11h00 – 23h00 và đến nửa đêm vào các ngày cuối tuần.

dat mua ve may bay di los angeles

Los Angeles Cruise Port

Cảng Los Angeles Cruise là nơi phơi nắng lý tưởng của những tín đồ yêu thích làn da nâu khỏe khoắn và gợi cảm, bạn có thể vui đùa trên bãi biển ở Malibu, lướt sóng ở Huntington, gặp gỡ gia đình Mickey Mouse ở Anaheim, mua sắm hàng hiệu ở Beverly Hills và gặp gỡ các ngôi sao điện ảnh Hollywood. Một kỳ nghỉ tuyệt vời đang chờ đón bạn với tấm vé máy bay đi Los Angeles tại các phòng vé của hãng hàng không China Airlines Hà Nội.

Hầu hết các tàu du lịch cập cảng trung tâm Cruise tại San Pedro, cách khoảng 20 dặm về phía Nam của trung tâm thành phố Los Angeles. Los Angeles không phải là một thị trấn đi bộ, cũng không phải là nơi phương tiện giao thông công cộng phổ biến, do đó bạn nên thuê một chiếc xe để cùng người thân và bạn bè của mình thỏa sức khám phá các điểm đến của riêng bạn.

ve may bay di los angeles

Little Tokyo

Little Tokyo Downtown L.A. là một khu thương mại nhỏ gọn tập trung tại Village Plaza, là một trong 3 điểm di tích lịch sử của Nhật Bản tại Mỹ. Khu vực này rất đông vui và nhộn nhịp với các quầy hàng thực phẩm, nhà hàng, cửa hàng mứt đóng gói với các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. California Roll là nơi tạo ra tại các nhà hàng sushi Tokyo Kaikan và cũng là nơi cung cấp thực phẩm lâu đời nhất ở Los Angeles.

Đến với Little Tokyo bạn cũng nên ghé qua Smithsonian, bảo tàng Quốc gia Mỹ dành riêng cho lịch sử năm 130 của cộng đồng người dân Nhật Bản ở California. Ngoài ra còn có các điểm tham quan khác như: đài tưởng niệm phi hành gia người Mỹ gốc Nhật Ellison S. Onizuka, khu vườn Nhật Bản nhỏ trên tầng thượng của khách sạn Grand Hotel Kyoto, đài tưởng niệm Broke – vinh danh người Mỹ gốc Nhật đã phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ trong Thế chiến II và một số ngôi chùa Phật giáo đầu thế kỷ 20.

china airlines gia re

Annenberg Space  for Photography

Nếu quan tâm đến nghệ thuật nhiếp ảnh, bạn hãy mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với  Annenberg Space  for Photography – bảo tàng duy nhất ở Los Angeles dành riêng cho nhiếp ảnh kỹ thuật số hiện đại và truyền thống. Bảo tàng nằm trong một văn phòng tại Century City rộng 10.000 m2, được thành lập bởi Annenberg Foundation, một người bảo trợ lâu năm của nghệ thuật và văn hóa Mỹ.

ve may bay di los angeles

Mở từ năm 2008 với cuộc triển lãm gồm hình ảnh từ các bức hình mô tả về ngành nhiếp ảnh từ xa xưa cho đến nay về cuộc sống, con người và những sự kiện xảy ra trong đời thường. du khách có thể đi khắp nơi trong tòa nhà để nhìn ngắm các tác phẩm hoặc xem qua màn hình máy tính khổng lồ với hình ảnh phóng to và chi tiết. Bảo tàng mở cửa từ thứ tư – thứ sáu lúc 11h00 – 18h00, thứ bảy từ 11h00 – 19h30, chủ nhật từ 11h00 – 06h00.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi