Mua gì khi đi du lịch Mỹ?

26/05/2015 admin

Bạn đang có dự định đến xứ sở cờ hoa để du lịch hoặc đã sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ trong nay mai? Vậy thì đừng bỏ qua ý tưởng du lịch mua sắm, bởi đây là một trong những trải nghiệm đáng thử nhất ở Hoa Kỳ. Trước gì thực hiện những chuyến shopping tuyệt vời này, ắt hẳn rất nhiều người sẽ băn khoăn về việc nên mua gì ở Mỹ. Để tìm ra câu trả lời cho chính mình, mời bạn cân nhắc qua những gợi ý về các chủng loại hàng hóa sau đây!

Vài nét về hoạt động mua sắm ở Mỹ

Nước Mỹ là nơi tập hợp nhiều thiên đường mua sắm nhất thế giới với lượng hàng hóa dồi dào, chất lượng chuẩn và luôn rẻ hơn so với các nước khác trong khu vực. Thêm vào đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm mua sắm ở nhiều loại không gian đa dạng, bao gồm mart (chợ), store hay showroom (cửa hàng trưng bày), outlet (điểm bán sản phẩm xuất trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian). Ngoài ra, bạn còn có thêm hai lựa chọn khác với các con phố shopping và trung tâm thương mại hoành tráng.

ve may bay di my gia re

Do đó, nhiều du khách xem việc mua sắm là mục đích chính cho chúng du lịch Mỹ của mình. Bởi lẽ, họ luôn tìm thấy những thứ tuyệt vời như rượu whisky, quần jean thời trang, sản phẩm dành cho trẻ con tốt với giá hấp dẫn tại đây. Thêm vào đó, bạn có thể gặt hái nhiều món hời khi mua sắm đúng cách ở Mỹ. Vì vậy, hãy cùng China Airlines Việt Nam trang bị một chút kiến thức để trở thành một người mua hàng thông thái nhé!

1. Quần áo thời trang 

Với các tín đồ thời trang, không nơi đâu lý tưởng hơn Mỹ để thực hiện chuyến du lịch mua sắm của mình. Bởi lẽ, Mỹ là nơi sở hữu số lượng khủng các điểm mua sắm tập trung đẳng cấp nhất thế giới. Thêm vào đó, bạn sẽ luôn nhận thấy những xu hướng ăn mặc mới và khuynh đảo nhất xuất phát từ xứ sở này. Chúng liên tục được cập nhật và có sức ảnh hưởng sâu rộng từ tam giác thời trang toàn cầu gồm London, Milan và Paris cho đến những vùng đất chỉ mới đang phát triển.

Vì vậy, đừng quên mang về cho mình những bộ cánh độc đáo và chất lượng nhất trong chuyến du lịch Mỹ. Chưa hết, bạn cũng có thể chọn cho gia đình, bạn bè một món hàng thích hợp. Ắt hẳn hiếm có ai lại không thích những món quà hấp dẫn thế này!

2. Giày dép, phụ kiện thời trang

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Sau thời trang, phụ kiện là một trong những mặt hàng hot nhất tại Mỹ. Chúng là bước quyết định trong việc làm cho bộ cánh của bạn trở nên hài hòa và nổi bật. Do đó, hãy dành một ít thời giờ để tham quan các gian hàng túi xách, giày dép, kính mắt, dây chuyền, hoa tai,…. tại các trung tâm thương mại hoặc các dãy phố mua sắm sầm uất ở Mỹ nhé!

3. Nước hoa và mỹ phẩm

Nước hoa và mỹ phẩm là 2 gợi ý không tồi chút nào cho hành trình mua sắm của bạn. Nếu trước đây, bạn đã phải nhờ người ship chúng từ Mỹ thì đây chính là lúc bạn được trực tiếp sở hữu những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời này. Để đảm bảo về chất lượng của chúng, bạn nên đến các trung tâm mua sắm để tìm mua. Mặt khác, quý vị cũng có thể chọn shopping malls, siêu thị và outlets để mua hàng chính hãng với mức giá rẻ.

4. Đồ điện tử

Điện thoại, laptop nhập khẩu vào Việt Nam luôn bị gánh thêm một khoản thuế khá cao. Điều này có nghĩa là nếu bạn mua cùng một món đồ thì giá niêm yết ở Mỹ bao giờ cũng rẻ hơn đáng kể. Vì vậy, thay vì sở hữu chúng tại quê nhà, sao bạn không tận dụng chuyến du lịch để mang về những món đồ điện tử với giá rẻ?

Vé Máy Bay Khuyến Mãi