Những cảnh quan không thể bỏ lỡ khi đến Toronto

12/03/2016 admin

Toronto là thành phố lớn thứ hai và có số dân đông nhất, cũng là nơi lý tưởng cho những người nhập cư tại Canada. Thành phố là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch lớn của đất nước này vì thế du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Toronto có cơ hội được chiêm ngưỡng những tòa nhà với các thiết kế vô cùng hoành tráng, những điểm tham quan hấp dẫn, những di tích lịch sử còn mãi với thời gian và có thể bổ sung cho mình những kiến thức về thế giới bên ngoài đầy màu sắc.

Đến với những điểm du lịch hấp dẫn

Toronto Islands

Trước đây gọi là đảo Hiawatha, là một chuỗi các hòn đảo nhỏ ở thành phố Toronto và các nhóm của hòn đảo ở phía tây hồ Ontario. Quần đảo Toronto được đặt ngay ngoài khơi từ trung tâm thành phố, nơi có công viên, sân bay Billy Bishop Toronto, một cộng đồng dân cư nhỏ, nhiều câu lạc bộ thuyền, công viên giải trí và một số bãi biển cát. Các cộng đồng đảo này được coi là cộng đồng có nhiều xe hơi đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ.

Du khách cũng có thể đến đảo là bằng các chuyến phà từ Jack Layton bến phà ở chân Bay Street hoặc bằng taxi nước. Hòn đảo là một điểm đến giải trí phổ biến bạn có thể thuê xe đạp, ca nô, thuyền kayak, thuyền chèo để khám phá và ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của đảo như các khu bảo tồn thiên nhiên, các công viên, một số sân chơi và nhiều khu vườn xinh tươi.

dat mua ve may bay di toronto

Eaton Centre

Đặt mua vé máy bay đi Canada giá rẻ thì không thể không đến Eaton Centre Toronto – một trung tâm mua sắm lớn với các tòa văn phòng sang trọng ở trung tâm thành phố Toronto thiết kế bởi kiến trúc sư Eb Zeidler. Tòa nhà được đặt tên theo của Timothy Eaton – người đã xây dựng những cửa hàng đầu tiên tại đây và biến nó thành một hệ thống các doanh nghiệp vô cùng phát triển. Các trung tâm mua sắm này luôn là điểm thu hút du lịch hàng đầu của Toronto, với khoảng một triệu du khách mỗi tuần.

Toronto Eaton Centre giáp Yonge Street về phía đông, Queen Street West về phía nam, Dundas Street West ở phía bắc, phía tây của James Street và Quảng trường Ba Ngôi. Trung tâm Eaton được liên kết đến một khách sạn Marriott 17 tầng, đến cửa hàng bán lẻ lớn nhất của Canada và các vị trí hàng đầu của Vịnh Hudson. Trung tâm được phục vụ bởi hai trạm tàu điện ngầm Toronto: Dundas và Yonge-University, vì thế rất tiện lợi cho bạn đi lại và tham quan.

ve may bay di toronto

High Park

Công viên lớn nhất ở thành phố Toronto, trải dài 161 ha là một công viên giải trí và tự nhiên với các cơ sở thể thao, các cơ sở văn hóa, giáo dục, sân chơi và vườn thú . Một phần ba của công viên vẫn còn trong trạng thái tự nhiên, với một cây sồi đen cổ thụ, các khu du lịch sinh thái, hồ nước, rừng cây cỏ. Bạn sẽ có thời gian cắm trại, thư giãn cùng bạn bè và ngắm cảnh quan của những khu rừng xanh tuyệt đẹp.

High Park được mở cửa cửa vào năm 1876 và được xây dựng trên một diện tích đất thừa kế của John George Howard. Khu vườn nằm về phía tây của trung tâm thành phố, phía bắc của Humber Bay, trải dài từ phía nam Bloor Street West tới Queensway, ngay phía bắc của hồ Ontario, phía tây giáp Ellis Park Road và phía đông bởi Parkside Drive.

ve may bay china airlines

Canada Centre Air

Sân vận động thể thao trong nhà nằm tại Bay Street ở quận Nam Core của Downtown Toronto với tổng diện tích 61.800 m2, đây là trụ sở của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia và Toronto Rock, thuộc sở hữu và điều hành bởi Maple Leaf. Khu vực này là nơi thường xuyên tổ chức các trận đấu thể thao sôi nổi của các câu lạc bộ cho các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.Trong năm 2008 sân vận động này là đấu trường bận rộn nhất thứ năm trên thế giới và bận rộn nhất ở Canada với rất nhiều trận thi đấu đỉnh cao trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

ve may bay di toronto

Air Canada Centre được kết nối với Union Station và hệ thống PATH ngầm dành cho người đi bộ, có 13.000 chỗ đậu xe, các dãy phòng hội thảo sang trọng tại tầng trệt, các khu vực tập luyện cho các môn khác nhau và nhiều nhà hàng, khu bán đồ lưu niệm. Du khách có thể liên hệ đến các đại lý chính thức của China Airlines tại Tp.HCM để được hỗ trợ các cách thức đặt mua vé máy bay đi Toronto.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi