Những điểm đến miễn phí tốt nhất Los Angeles

01/07/2015 admin

Với sự xa hoa bậc nhất, Los Angeles từ lâu đã được gán cho cái mác là một thành phố đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu biết cách thì du khách vẫn có thể khám phá nơi này với một hầu bao vừa phải. Một trong những gợi ý hay ho dành cho bạn những người muốn tiết kiệm ngân sách đó chính là sưu tầm các điểm tham quan miễn phí trong thành phố. Trên thực tế, xứ sở này có không ít các danh thắng độc đáo đang mở cửa miễn phí cho du khách vào một số mùa hoặc quanh năm. Nếu bạn đã sở hữu cho một tấm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ và muốn có những trải nghiệm thú vị mà vẫn thoải mái về mặt tài chính thì hãy cân nhắc các điểm tham quan này nhé!

Điểm mặt những điểm đến miễn phí ở Los Angeles

Dưới đây là một số điểm tham quan du lịch tại khu vực Los Angeles và những vùng lân cận. Không chỉ đẹp và độc đáo, những địa danh này còn thường xuyên miễn phí vé cổng cho tất cả những ai muốn đến khám phá. Theo thống kê thực tế, Los Angeles đang sở hữu trên 100 địa điểm hoạt động phi lợi nhuận bao gồm cả những bãi biển, công viên và bảo tàng… Trong đó, có không ít những địa chỉ vô cũng hấp dẫn nhưng ít được biết đến. Bạn có thể tham khảo danh sách chọn lọc dưới đây để lên kế hoạch chi tiết cho hành trình khám phá sao cho phù hợp nhất:

Đài quan sát công viên Griffith

Công viên Griffith là một điểm du lịch sinh thái tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên. Đặc biệt, khu vườn này còn sở hữu một một bảo tàng thiên văn học miễn phí và các đài quan sát mở cửa miễn phí nằm trên các đỉnh đồi. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng vũ trụ qua kính viễn vọng siêu Zeiss của họ mà không tốn một xu nào.

ve may bay di los angeles gia re

Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan nơi này là vào buổi tối. Đừng bỏ qua công viên Griffith nếu bạn muốn có một cái nhìn tuyệt đẹp về những bầu trời đêm mùa hè. Tuy nhiên, hãy đến sớm để không phải xếp hàng lâu và cũng là vì đài quan sát sẽ ngưng phục vụ nếu số lượng khách vượt quá ngưỡng cho phép.

Biểu tượng Hollywood

dat mua ve may bay di los angeles gia re nhat

Đây là biểu tượng nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Mỹ được cả thế giới biết đến. Để chiêm ngưỡng và có những bức ảnh kỷ niệm với biểu tượng này, du khách có thể truy cập đại lộ Gower thuộc khu giải trí phức hợp Hollywood & Highland.

Trung tâm Getty

dat mua ve may bay di los angeles gia re nhat

Trung tâm Getty là một pháo đài nằm trên đỉnh đồi ở Brentwood. Hiện nó đang hoạt động với vai trò như một bảo tàng nghệ thuật với các bộ sưu tập hiện vật chất lượng nhất trên thế giới. Bảo tàng này phục vụ miễn phí, nhưng bù lại những người đi xe hơi sẽ phải trả một khoản phí khổng lồ cho bãi đậu xe. Tuy nhiên, trung tâm này vẫn là một điểm đến hấp dẫn đối với những người du lịch tự túc tại nước Mỹ.

Trung tâm Khoa học California

ve may bay di los angeles china airlines gia re

Đây là một bảo tàng kết hợp giữa mục đích triển lãm và giải trí nằm trong công viên Triển lãm tại Los Angeles. Với chính sách miễn phí vé cổng, đây thật sự là điểm tham quan mang đến nhiều niềm vui cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, bạn có thể truy cập nhà hát IMAX – một địa điểm tham quan hấp dẫn đặc biệt của trung tâm với một khoản phụ thu nho nhỏ. Trung tâm Khoa học này có giờ hoạt động từ 10:00 – 17:00. Thời điểm tốt nhất để khám phá nơi này là vào các buổi chiều hoặc cuối tuần, vì buổi sáng các ngày trong tuần có khá đông học sinh đăng ký truy cập.

Qua những thông tin trên, du khách ắt hẳn đã phần nào đã bớt lo lắng về chuyến hành trình đi Los Angeles của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quên dự trù chi phí cho chiếc vé máy bay đi Los Angeles từ Việt Nam nữa nhé. Về vấn đề này, du khách có thể đặt mua các hạng vé giá rẻ của China Airlines tại Vietnam Booking để tiết kiệm tối đa chi phí. Hãy liên hệ thật sớm với chúng tôi ngay khi có nhu cầu để trở thành chủ nhân của những hành trình du lịch tiết kiệm và thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi