Những điểm du lịch lý tưởng nhất Đài Loan

22/06/2015 admin

Đài Loan là một đảo quốc nằm ở bờ biển đông nam Trung Quốc. Đất nước này được thế giới biết đến với một nền kinh tế lớn mạnh như mãnh hổ của châu Á cùng với vô vàn cảnh quan du lịch tuyệt sắc. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều du khách sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Loan sẽ băn khoăn không biết đi đâu giữa một cơ số rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiềng, thắng cảnh và các khu chợ sầm uất của xứ sở này. Chính vì thế, hôm nay China Airlines xin mang đến một danh sách tổng hợp các lịch trình lý tưởng để bạn tham khảo và làm phong phú hơn chuyến tham quan của mình!

Các lịch trình độc đáo dành cho khách tham quan Đài Loan

Tắm suối khoáng nóng ở Beitou

Đây là một khu vực suối tự nhiên với nhiều khoáng chất và nhiệt độ ấm áp quanh năm. Bắt nguồn từ ngọn núi lửa Dương Minh của Đài Loan, khu vực Beitou này có nhiều suối nước nóng lớn nhỏ cho du khách trải nghiệm.

ve may bay di dai loan gia re

Trong đó, nếu muốn tắm nước nóng giá rẻ, hãy tìm đến các bể tắm công cộng. Dịch vụ ở đây được đánh giá là khá tốt, cùng với bầu không khí vui vẻ và náo nhiệt thường ngày, suối nước nóng công cộng đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Còn nếu bạn có khả năng tài chính cao hơn hoặc muốn tìm một điểm yên tĩnh để thư giãn,  hãy thử tắm ở hồ nước ngoài trời thuộc khách sạn Broadway để cảm nhận sự khác biệt.

Ngắm hoàng hôn ở Tamsui

Biển Tamsui là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất ở đảo quốc Đài Loan. Đặc biệt, nơi này còn được xem là điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn rực rỡ trên biển Đông. Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch sành sỏi, địa điểm đẹp nhất để chớp được khung cảnh hoàng hôn mê hồn này bến cảng Fisherman’s Wharf hay chiếc cầu cầu "Người tình" nổi tiếng.

dat mua ve may bay di dai loan gia re nhat

Ngoài thiên nhiên xinh đẹp, Tamsui còn nổi tiếng với rất nhiều bảo tàng, cửa hàng và những khu chợ sầm uất. Chúng luôn được xem là những đề tài thú vị làm hài lòng đến các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Do đó, bạn cũng đừng quên mang theo máy ảnh khi đến Tamsui vì rất có thể bạn sẽ muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình khám phá nơi này.

Thành phố Cơ Long

Cơ Long là một điểm nóng du lịch của Đài Loan. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có dịp khám phá các công trình lịch sử trứ danh, những khu vườn xanh mỹ miều cho đến các khu chợ đêm sầm uất bậc nhất. Trong đó, du khách tuyệt đối đừng bỏ qua các điểm tham quan thú vị như ngôi đền Tân Phả Hệ, công viên Yehliu và chợ đêm Miaokou.

ve may bay di dai loan china airlines gia re

Trong đó, khu mua sắm về đêm Miaokou được đánh giá là ngôi chợ sầm uất và thân thiện nhất xứ Đài. Nơi đây có tất cả mọi thứ bạn cần như quần áo thời trang, giày dép, giỏ xách, phụ kiện, đồ trang sức cho đến các món những món ăn đêm hảo hạng. Đây cũng chính là một gợi ý hay ho cho hành trình du lịch cùng tấm vé máy bay Chian Airlines của quý khách!

Phiêu lưu ở núi Bình

Đối với những du khách yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm thì núi Bình của Đài Loan chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Với những con đường mòn lên núi đầy trúc trắc, ngọn núi này đã thách thức hàng trăm người tìm đến chinh phục mỗi năm.

ve may bay di dai loan china airlines giá tot

Trong một chuyến thám hiểm qua núi Bình, du khách sẽ được khám phá những ngôi làng cổ nằm sâu trong rừng, ngắm nhìn những thác nước trắng xóa đổ xuống từ những vách đá thẳng đứng và cảm nhận làn không khí trong lành tươi mát của núi rừng. Sau khi đã đã leo hết những bậc đá kim loại và băng qua các hang hốc lởm chởm men theo vách núi, đây chính là những món quà trải nghiệm đầy bất ngờ và xứng đáng với công sức đã bỏ ra của các nhà phiêu lưu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi