Những thành phố lý tưởng nhất nước Anh

02/06/2015 admin

Theo công bố của Telegraph Travel Awards – một trong những tờ báo du lịch nước ngoài uy tín, danh sách top 10 thành phố lý tưởng nhất của “xứ sở sương mù” trong năm 2014 đã dần được hé lộ. Đây là những thông tin vô cùng hữu ích cho những ai đang chọn điểm đến cho chiếc vé máy bay đi Anh của mình.

Điểm danh những đô thị hấp dẫn nhất của Anh quốc

Với các cảnh quan thú vị, lối kiến trúc độc đáo và những nền văn hóa giàu bản sắc; các đô thị dưới đây từ lâu đã gây được nhiều sự chú ý cho giới tín đồ dịch chuyển châu Âu. Do đó, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay China Airlines để được đặt chân đến những miền đất này để tìm hiểu nước Anh một cách độc đáo nhất.

Thành phố Edinburgh

Đây là lần thứ 2, thành phố Edinburgh lại về nhất trong bảng xếp hạng những thành phố hấp dẫn nhất nước Anh. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng sức thu hút của nó đã vượt qua cả kinh đô London lừng lẫy.

Edinburgh là thủ đô của Scotland, một trong những kinh đô của nước Anh từ thời trung cổ. Thành phố này được chia làm 2 khu vực chính, gồm Old Town và New Town. Trong đó, khi đặt chân đến Old Town, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khu chung cư, đường phố và ngõ hẻm đầy cổ kính và thơ mộng.

ve may bay di anh gia re

Tiếp đến, quý vị có thể tìm đến các khu vực Georgian New Town sang trọng và Gruzia New Town đầy thanh lịch. Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu về những tòa nhà tân cổ điển với kiến trúc ấn tượng, công viên Holyrood với tầm nhìn bao quát từ đỉnh núi lửa hay lâu đài Edinburgh – nơi được tương truyền là đang nắm giữ viên ngọc quý của Scotland và Stone of Destiny. Những danh thắng độc đáo trên đã góp phần mang đến danh hiệu thành phố xinh đẹp và hấp dẫn nhất cho Edinburg.

Thành phố London

London từ lâu đã được tất cả cư dân trên thế giới xem là thành phố đại diện cho nước Anh. Tuy năm nay, nó bị xếp sau Endinburg những điều này cũng không ảnh hưởng đến sức hấp dẫn vốn đã quá to lớn của địa phương này.

dat mua ve may bay di anh gia re

London là một đô thị nằm trên sông Thames, với lịch sử phát triển trải dài từ thời La Mã cho đến thế kỷ 21. Có thể nói, hiện tại thành phố này đang ở buổi hoàng kim nhất của mình. Ngày nay, khi nhắc đến London, người ta sẽ nghĩ ngay đến các công trình vĩ đại như tượng tháp đồng hồ Big Ben, bánh xe quan sát London Eye và nhà Quốc hội.

Tại kinh đô này, du khách có thể tìm thấy hình ảnh của một thế giới thu nhỏ với những tòa nhà chọc trời, hàng loạt khu phố hiện đại và hệ thống dịch vụ đẳng cấp. Do đó, dù là tham quan, sinh sống, học tập và làm việc thì London luôn là lựa chọn hàng đầu của cư dân khắp nơi trên thế giới.

>> Nhanh tay mua Vé máy bay đi London giá rẻ

Thành phố York

York là một thành phố lịch sử, tọa lạc tại hợp lưu của các con sông Ouse và Foss ở khu vực Bắc Yorkshire của nước Anh. Đô thị này bao gồm những tường bao quanh các di tích lịch sử có niên đại đến 2.000 năm. York nổi tiếng là nơi đăng quang của các hoàng đế La Mã và những di tích công trình đá còn sót lại cuộc nội chiến Anh.

ve may bay di anh china airlines gia re

Với những thị trấn ven sông đẹp như tranh vẽ cùng với sự giàu có về các điểm tham quan lịch sử, đây thực sự là thành phố mà ai cũng luôn muốn đặt chân đến một lần trong đời. Thêm vào đó, bản sắc văn hóa truyền thống cũng chính là thứ mà rất ít thành phố trên thế giới có thể cạnh tranh được với York. Hằng năm, luôn có một loạt các hoạt động văn hóa và thể thao được diễn ra sôi nổi ở địa bàn này. Điều này đã khiến cho nó trở thành một điểm đến du lịch yêu thích của hàng triệu người.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi