Những thú vị trong lễ hội ẩm thực Los Angeles

18/04/2016 admin

Los Angeles Food & Wine Festival là lễ hội được chờ đợi nhất trong năm của thành phố, ngày mà những thương hiệu, những doanh nghiệp thực phẩm, những đầu bếp chuyên nghiệp và những người sành ăn có dịp thưởng thức, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và giới thiệu các món ăn của địa phương mình. Đặt mua tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng này, để kỳ nghỉ của bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức những món đặc sản của các vùng miền trên thế giới.

Những điều có thể bạn chưa biết

Tổ chức

Lễ hội ẩm thực diễn ra thường niên từ ngày 9 -12 tháng 8, được tổ chức bởi Coastal Luxury Management, trong quan hệ đối tác với AEG, nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu và Host Chef Wolfgang Puck, được giới thiệu bởi tạp chí Food & Wine. Lễ hội này mang đến cho người dân địa phương và du khách tham dự những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm như Michael Voltaggio, Duff Goldman, Michael Chiarello, Giada De Laurentiis, Scott Conant, Guy Fieri và Graham Elliot.

Los Angeles Food & Wine là lễ hội truyền thống được tổ chức suốt 28 năm qua, khởi đầu từ Lễ hội rượu vang & thực phẩm của Wolfgang Puck cũng như St Vincent Meals on Wheels. Người dân cũng như du khách sẽ có những ngày thưởng thức vô cùng thú vị và hấp dẫn với các món ăn, thức uống tại đây.

dat mua ve may bay di los angeles

Ngày hội tụ của những thương hiệu

Lễ hội ẩm thực Los Angeles được tổ chức bởi Chef Tyler Florence là một trong những sự kiện đặc biệt được chờ đợi nhất của du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ. Các thực phẩm phản ánh một chủ đề về một thị trường ẩm thực vô cùng phong phú và hoành tráng có các món ăn của tất cả các châu lục trên thế giới, đặc biệt là được gặp gỡ với những đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới.

Bạn sẽ bắt gặp tại đây rất nhiều nhà hàng nổi tiếng cùng những món ăn quen thuộc như Guy Fieri, Giada De Laurentiis, Graham Elliot, Michael Voltaggio Eggslut, Chaya Downtown, Patina, Holstein, Slanted Door, Stone Crab Joe, Ray & Stark Bar, Superba Snack Bar, Fluff Ice và Phorage. Nhiều nhà máy rượu vang và bia cũng được đại diện cho nếm không giới hạn cùng với một khu vực Stella Artois lớn.

ve may bay di los angeles gia re

Thưởng thức món ăn khắp năm châu

Tuy là lễ hội ẩm thực của một thành phố của nước Mỹ, nhưng bạn sẽ thấy được món ăn của các vùng miền và thậm chí của tất cả các nước trên thế giới nữa. Nếu bạn là người phương đông thì rất dễ dàng nhận ra quầy hàng của các cô gái Hàn Quốc với món kimbap, rượu nếp của họ; rượu Tyku và các món ăn của Nhật Bản; các món ăn truyền thống của Trung Quốc chắc chắn cũng sẽ không thể thiếu trong dịp này…

Đối với các món ăn của phương tây, bạn sẽ không thể đếm hết, được chú ý như bia tươi Leffe of Stella Artois đến từ Bỉ, rượu champagne Mionetto,  bánh taco xinh xinh của Pink Taco, rượu tequila của Semental, rượu gin Caorunn pha thành cocktail. Các món ăn đậm chất béo như thịt bò nướng, cánh gà chiên, Hamberger, mì Ý xào…

china airlines gia re

Tham quan triển lãm xe của Lexus

Bạn có thể mất khoảng ba giờ là có thể tham quan các gian hàng và thưởng thức các món ăn tại đây, giá vé khoảng $ 125 cộng với lệ phí, nhưng cũng tùy vào từng năm và quy mô tổ chức lễ hội. Bãi đỗ xe tại Trung tâm Âm nhạc là khoảng $ 9, nơi bạn có thể xem bộ sưu tập xe hơi vô cùng hấp dẫn của Lexus – nhà tài trợ chính cho các lần tổ chức lễ hội này. Lễ hội tưng bừng và náo nhiệt này thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới về đây để thưởng thức và giao lưu ẩm thực thế giới.

ve may bay di los angeles

Lễ hội này vô cùng thú vị phải không các bạn nếu bạn cũng đang có kế hoạch du lịch Mỹ, thì đừng bỏ lỡ lẽ hội ẩm thực độc đáo này khi mua vé máy bay đi Los Angeles tại các đại lý giá rẻ của hãng hàng không China Airlines.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi