Thủ đô Washington và các thành phố nổi tiếng của nước Mỹ

17/02/2016 admin

Hợp chúng quốc Hoa Kỳ United States of America viết tắt là USA, là một nước cộng hòa lập hiến liên bang với 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Mỹ có vị trí địa lý vô cùng lý tưởng khi nằm giữa Bắc Mỹ, giáp Thái Bình Dương về phía tây, Đại Tây Dương về phía đông, Canada ở phía bắc, và Mexico ở phía nam. Mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá đất nước với diện tích 9,83 triệu km² và 316 triệu dân, Mỹ là quốc gia lớn thứ 3 về tổng diện tích và đứng thứ 3 về dân số trên thế giới

4 thành phố nổi tiếng nhất

Thủ đô Washington

Được đặt theo tên của vị tổng thống đầu tiên của của Hoa Kỳ, vì thế khi mua vé máy bay đi Washington bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị về lịch sử và văn hóa nước Mỹ. Một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến đây là vườn quốc gia Olympic – khu dự trữ sinh quyển và được công nhận là di sản thế giới vào năm 1981.

Núi Rainier là một ngọn núi lửa đang hoạt động nằm trong khu vực được bảo vệ trong Vườn quốc gia núi Rainier, cũng là điểm đến của du khách thích chinh phục thiên nhiên. Tacoma là một thành phố cảng của Pierce County, là thành phố lớn thứ hai ở khu vực Puget Sound và lớn thứ ba trong tiểu bang, là trung tâm của các hoạt động kinh doanh cho khu vực Nam Sound.

ve may bay di washington gia re

Thành phố Atlanta

Khi mua vé máy bay đi Atlanta, bạn sẽ được tham quan một thành phố nổi tiếng xinh đẹp và phóng khoáng, nằm trong dãy núi đồi vùng Tây Bắc của bang Georgia thuộc miền Đông Nam Hoa Kỳ. Atlanta có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị như Piedmont Park với một mảnh đẹp của màu xanh lá cây và là nơi diễn ra nhiều sự kiện miễn phí để người dân và du khách thưởng thức.

Centennial Olympic Park với các đài phun nước, các buổi hòa nhạc và lễ hội miễn phí, vào mùa đông công viên có một sân trượt băng nổi tiếng vô cùng rộng lớn thu hút mọi đối tượng tham gia. Vườn thú Atlanta tọa lạc tại Grant Park, là môi trường sống tự nhiên của nhiều loài có nguy cơ tuyệt chủng như tê giác, đười ươi, khỉ đột và voi. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên trưng bày các hóa thạch của các loài vật và bộ xương khủng long khổng lồ.

dat mua ve may bay di washington

Thành phố San francisco

San francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu phía Bắc của bang California và vùng vịnh San Francisco, đồng thời cũng là thành phố thống nhất duy nhất của tiểu bang California. Mua vé máy bay đi San francisco chắc chắn bạn sẽ được khám phá vô số những địa điểm nổi tiếng, mà khi nhắc đến nơi đây ai cũng có thể nhớ ngay và không khỏi trầm trồ trước sự tài ba của con người và tuyệt tác của thiên nhiên.

Cầu cổng vàng là biểu tượng của thành phố nối giữa vịnh San Francisco và Thái Bình Dương, Bến ngư phủ nơi hút khách nhất thành phố với rất nhiều các điểm tham quan hội tụ tại đây. Đảo Alcatraz nằm giữa vịnh San Francisco là hòn đảo với rất nhiều trọng trách qua các thời kỳ khác nhau, Công viên cổng vàng là công viên đô thị có hình chữ nhật rộng 4.1 km², phố người Hoa…

ve may bay china airlines

Thành phố Honolulu

Thủ phủ của tiểu bang Hawaii – nơi mà bất kỳ ai trên thế giới cũng có thể biết về những hòn đảo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ như mời gọi du khách. Nơi đây có Diamond Head là tên của một hình nón túp núi lửa trên đảo Hawaii, bạn sẽ có dịp tham quan Đài tưởng niệm Arizona Memorial USS, nằm tại Trân Châu Cảng khi mua vé máy bay đi Honolulu, đánh dấu nơi an nghỉ của các thủy quân bị giết trên chiến hạm USS Arizona trong cuộc tấn công bất ngờ của Nhật vào năm 1941.

ve may bay di washington

Iolani Palace là nơi ở của hoàng gia Vương quốc Hawaii dưới triều Kamehameha, cung điện nằm ở quận trung tâm thành phố thủ đô của Honolulu bây giờ là một di tích lịch sử quốc gia. Chắc chắn bạn sẽ không thể không thể bỏ qua thành phố sôi động này, vì vậy hãy mua ngay vé máy bay tại các đại lý của hãng hàng không China Airlines để có những ngày nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè và người thân nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi