Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản qua các món ngon

15/11/2017 admin

Ẩm thực Nhật Bản có cách chế biến độc đáo đem đến những hương vị ngon riêng biệt. Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi được thưởng thức món ngon ngay trên chính nước Nhật. Khi mua vé máy bay đi Nhật Bản nhiều người không thể bỏ qua trải nghiệm ăn uống để có sự cảm nhận chân thực về nghệ thuật nấu ăn của người Nhật.

Săn vé máy bay đi Nhật Bản trải nghiệm ẩm thực

Món ăn Nhật Bản luôn có sức lôi cuốn riêng từ cách bày biện chế biến. Người Nhật luôn sáng tạo và có phương pháp nấu ăn riêng vì thế hương vị của các món ăn luôn là điều được chờ đợi nhất khi mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản.

Sushi

Sushi là món ăn no bụng của người Nhật nên món ăn này cũng được nhiều du khách chọn để lấp đầy bụng khi đói. Những ngày lễ truyền thống thì sushi được làm với nhiều màu sắc và mùi vị. Một điều thú thú vị khi thưởng thức Sushi ở Nhật chính là phần hải sản tươi sống đặt lên trên miếng sushi và nhỏ giấm trước khi ăn. Hải sản sống được dùng là cả ngừ, mực, tôm.  Bên cạnh đó còn có cả dưa chuột, dưa muối, trứng rán ngọt phụ theo để tăng màu sắc và đầy đủ hương vị.

vé máy bay đi Nhật Bản

Sushi Nhật được ăn cùng với hải sản tươi sống – Ảnh: sưu tầm 

Sukiyaki

Sở hữu tấm vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản du khách đừng bỏ qua cơ hội được dùng món Sukiyaki. Đây là món ngon gia đình nổi tiếng ở Nhật và bạn có thể dùng món này khi đi nhiều người. Sukiyaki là món ăn có sự quay quần của các thành viên thể hiện sự ấm cúng của bữa ăn. Cả gia đình sẽ ngồi quanh bàn bếp gắp cho nhau thức ăn từ nồi Sukiyaki còn nóng. Thành phần của món ăn này có thịt bò cắt lát, các loại rau, đậu phụ mì sợi tạo nên một tổng thể nhiều màu sắc cùng hương thơm hòa quyện. Món Sukiyaki có vẻ gần giống món lẩu của Việt Nam nhưng chắc chắn hương vị khác biệt của nó là điều bí mật để khám phá.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Sukiyaki nóng hổi thơm ngon – Ảnh: sưu tầm 

Sashimi

Sashimi được mệnh danh là “nữ hoàng” mang đến hương vị tinh khiết của đại dương bao la. Đây là món ngon truyền thống của người Nhật Bản với thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Sashimi không thể được chế biến bằng những loại hải sản đánh bắt bình thường. Hải sản dùng để chế biến món ăn này phải được đánh bắt bằng dụng cụ riêng và được xử lý theo quy trình đảm bảo độ tươi ngon. Đó chính là lý do để Sashimi luôn tồn tại ở Nhật đến ngày nay. Nếu bạn đặt vé máy bay trực tuyến đến Nhật thì đừng bỏ qua việc thưởng thức Sashimi để tận hưởng hương vị hải sản tươi sống.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Hải sản tươi sống ngon đúng điệu – Ảnh: sưu tầm 

Wagashi

Wagashi là món ăn để bạn thả ga khám phá vẻ đẹp tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản. Những chiếc bánh nho nhỏ như những tác phẩm nghệ thuật để khi ăn sẽ có cảm giác ngon miệng vừa ý làm thảo mãn nhu cầu về cái đẹp. Chiếc bánh sẽ hình dáng một bụ hoa anh đào chớm hé, một cánh bướm nhỏ thậm chí là một chú họa mi đem đến cho chúng ta sự đa dạng về màu sắc và hình dạng.

vé máy bay đi Nhật Bản giá ưu đãi

Wagashi đủ kiểu dáng màu sắc – Ảnh: sưu tầm 

Món bánh này có thể được làm từ bột mì, bột gạo, đậu trắng, đậu đỏ, đậu xanh, trái cây sấy khô, thạch thảo, nước trái cây để làm hương vị. Bánh Wagashi có độ ngọt nhẹ làm giảm độ chat của trà xanh vì thế người ta thường dùng nó khi uống trà.

Liên hệ đại lý vé máy bay China Airline để book ngay vé máy bay đến Nhật thưởng thức các món ngon. Chắc chắn hương vị có một không hai của ẩm thực xứ Nhật là điều bí mật để bạn nên khám phá.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi