Thời gian từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

28/12/2020 Biên Tập

Đài Loan là hòn đảo nằm ở khu vực Đông Á, là điểm đến du lịch hấp dẫn được ưa chuộng. Đảo quốc này gây thu hút bởi nền kinh tế phát triển, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng nền văn hóa đặc biệt. Hiện nay có nhiều công dân Việt Nam đang sinh sống tại đất nước xinh đẹp này. Đối với những người có dự định du lịch hoặc du học, làm việc tại Đài Loan hẳn sẽ thắc mắc thời gian từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề trên qua bài viết sau đây để bạn có thêm kiến thức về Đài Loan để nắm bắt rõ và hoạch định kế hoạch di chuyển của mình.

Giới thiệu về Đài Loan

Tên đầy đủ của Đài Loan là Trung Hoa Dân Quốc, là quốc gia Cộng hòa lập hiến. Hiện nay, Đài Loan tuy độc lập với Trung Quốc về kinh tế nhưng phụ thuộc về chính trị, vì nước này ít được các tổ chức và các nước trên thế giới công nhận. Đài Loan cũng không phải là thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc.

thời gian từ đài loan về việt nam bao nhiêu tiếng

 

Sắc cờ Đài Loan

Về địa lý, Đài Loan tách biệt với Trung Quốc qua eo biển phía Tây. Đây là hòn đảo lớn thứ 38 trên thế giới và núi đồi, rừng rậm chiếm đến 2/3 diện tích lãnh thổ. Nằm giao giữa vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới nên Đài Loan có cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái rất phong phú. Chính điều này đã khiến nhiều du khách thích thú khi đến với Đài Loan. Vì bên cạnh những bãi biển đẹp, nơi đây còn sở hữu những cánh rừng rậm đa dạng các loài.

Thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Vì Đài Loan là một quốc gia đảo có vị trí khá xa so với Việt Nam nên ta chỉ có thể di chuyển bằng máy bay. Bởi thế, biết được thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng rất dễ dàng cho việc lên kế hoạch di chuyển và tiết kiệm chi phí. Các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam thường sẽ khởi hành ở sân bay Đài Bắc và có thời gian bay tổng cộng là khoảng 10 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên đây chỉ là thời gian dự kiến và trung bình của chuyến bay. Còn thời gian thực tế còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đường bay, tốc độ bay, thời gian hoãn chuyến bay (nếu có). Ngoài ra các yếu tố về thời tiết cũng có ảnh hưởng đến quá trình bay khiến thời gian bay có sự chênh lệch không mong muốn.

giải đáp thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng

Quãng đường bay từ Đài Loan về Việt Nam

Thời điểm bay từ Đài Loan về Việt Nam có mức giá rẻ nhất

Khi quan tâm đến thời gian từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng thì có lẽ bạn cũng sẽ quan tâm đến giá vé của hành trình này. Mỗi hãng hàng không sẽ có mức giá khác nhau và còn phụ thuộc vào thời điểm đặt vé cũng như những yếu tố khác liên quan trong chuyến bay. Bởi vậy nếu muốn săn được vé rẻ, bạn phải chọn thời điểm đúng đắn. Đừng nên bay vào những ngày lễ, tết hay dịp đặc biệt nào đó bởi khi đó giá vé sẽ đội lên rất cao.

Tuy nhiên nếu phải bắt buộc quay trở về vào những ngày cao điểm đó, hãy chuẩn bị đặt vé từ trước vài tháng (khoảng 3-5 tháng) để nhận được nhiều ưu đãi nhất của đại lý China Airlines. Vì trong những tháng trong năm, hãng hàng không cũng mở nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng, nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu tấm vẻ giá rẻ trong tay.

Đơn vị đặt vé uy tín từ Đài Loan về Việt Nam

Khi đã có kế hoạch di chuyển từ Đài Loan về Việt Nam, bạn chắc hẳn quan tâm đến việc đặt vé ở đâu để được hưởng nhiều ưu đãi và có thể tin tưởng. Trong trường hợp đó, hãy liên hệ tổng đài China Airlines để được hướng dẫn chi tiết nhất. Bạn cũng có thể gọi đến hotline 1900 4798 để được tư vấn tận tình 24/24 giờ.

Khi tham gia chuyến bay, bạn phải tuân thủ quy định của hãng hàng không, trong đó có quy định hành lý China Airlines, quy định trong quá trình bay hay quy định đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Hãy tuân thủ tất cả mọi quy định để chuyến bay được an toàn và thành công nhất. Và đừng quên kiểm tra thông tin vé máy bay thật kỹ nhé, hãy đảm bảo mình tham gia đúng chuyến bay và không gặp trở ngại gì.

Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu tiếng cho những ai đang và sẽ có ý định trở về Việt Nam. Chúc bạn có chuyến bay an toàn và có thể trở về nhà nhanh chóng, đoàn tụ với gia đình và bạn bè người thân. Nhất là dịp năm hết tết đến này, hãy trở về để sum họp bên những người thân yêu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi