Những điểm tham quan độc đáo của Los Angeles

06/04/2016 admin

Los Angeles không chỉ có các điểm du lịch, khu vui chơi, mua sắm sôi động mà còn có những điểm đến cổ kính và những điểm tham quan khiến người ta rợn người. Một nơi có tất cả những điều thú vị hấp dẫn du khách như thế, tại sao bạn lại không nhanh chóng đặt ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles và chuẩn bị một chuyến du ngoạn lý tưởng đến nước Mỹ nhỉ?

Điểm danh lại những khu du lịch thú vị

Old Town Pasadena

Khu phố cổ bình yên Pasadena là một di tích lịch sử của thành phố Los Angeles, nằm bên cạnh dãy núi San Gabriel, được biết đến vào những năm 1880 bởi ông trùm đường sắt và chủ khách sạn. Old Town Pasadena vẫn còn giữ được các bảo tàng, các tổ chức học thuật và phát triển thêm các không gian công cộng được chăm sóc cẩn thận.

Old Town Pasadena ngày nay được biết đến với các phức hợp rộng rãi và sầm uất, các khu thương mại nổi tiếng với các nhà hàng và chuỗi cửa hàng cao cấp, bãi đậu xe công cộng rẻ tiền, vô số các đường phố mua sắm như Orange Grove và đại lộ Fair Oaks. Các điểm tham quan khu vực bao gồm bảo tàng Simon Norton, bảo tàng Nghệ thuật California, nhà hát Colonial Revival, Gamble House, Vroman là hiệu sách độc lập ở Phía Nam California…

dat mua ve may bay di los angeles

Universal CityWalk

Là một khu phố dài rộn ràng, tấp nập khách du lịch với các nhà hàng, cửa hàng, quán bar và các địa điểm vui chơi giải trí vô cùng thú vị đặc biệt là khi màn đêm buông xuống cả khu phố đều lấp lánh bởi các ánh đèn hắt ra từ mọi ngõ ngách và các nhà hàng. Nó là hình ảnh một khu phố thương mại và vui chơi sầm uất, cũng rất gần với khu du lịch nổi tiếng Studios Universal.

Bắt đầu với các cửa hàng tên thương hiệu hào nhoáng như Billabong, Fossil, Abercrombie & Fitch, hoặc xem các bộ phim tại sáu tầng 3-D IMAX nhà hát hay rạp chiếu phim với 18 màn Citywalk. Nhà hàng bao gồm Hard Rock Café, Daily Grill và Saddle Ranch cùng với các câu lạc bộ đêm Howl tại Moon, câu lạc bộ khiêu vũ Rumba, nếu bạn chỉ muốn thư giãn thì hãy dừng lại ở tại Zen Zone để thưởng thức trong 20 phút massage.

ve may bay di los angeles gia re

El Capitan Theatre

Thuộc sở hữu và điều hành bởi Công ty Walt Disney được xây dựng vào năm 1926, là một phần của nhà phát triển bất động sản Charles E. Toberman và ông bầu Sid Grauman. El Capitan Theatre sẽ là một nơi thú vị để tìm hiểu khi mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, nhà hát được sử dụng để lưu trữ và công chiếu các bộ phim của Disney, giáp một cửa hàng ăn và đài phun nước ấn tượng.

Sau một vài thập kỷ nhà hát đã thay đổi quyền sở hữu và những người sở hữu Disney đã mua nó vào năm 1989, tòa nhà đã được khôi phục và mở lại vào năm 1991 với cái tên ban đầu của nó. El Capitan ngày nay bao gồm một cơ quan Wurlitzer vintage, một sân khấu trình diễn, một bảo tàng bên dưới sân khấu chính trưng bày tác phẩm nghệ thuật, bãi đỗ xe tại khu phức hợp trung tâm Hollywood & Highland, trung tâm mua sắm cũng là một điểm dừng trên Red Line của Metro.

ve may bay china airlines

Ripley Believe It or Not Museum

Bảo tàng là phần tương tác mở rộng của một thương hiệu được tạo ra vào những năm cuối của Mỹ của nhà vẽ tranh biếm họa kiêm phát thanh viên Robert Ripley. Hollywood Ripley tái mở cửa vào năm 2012 sau khi trải qua một cuộc trùng tu và mở rộng, được trưng bày thêm rất nhiều hiện vật nâng tổng số lên khoảng 300 hiện vật. Không có nơi nào khác trong thị trấn để xem các tác phẩm nghệ thuật của các bộ truyện, các bộ phim hấp dẫn.

Bạn có thể khiếp sợ trước một ma cà rồng, chó áo giáp, một bức chân dung của Michael Jackson làm hoàn toàn bằng bánh kẹo, một con bò hai đầu, đầu người teo lại, chân xác ướp của một nữ tu sĩ Ai Cập… có thể nói đây là nơi mà bạn có thể thấy được nhiều hình ảnh quái dị hơn, nhưng cũng khá độc đáo.

ve may bay di los angeles

Bảo tàng mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến nửa đêm, vì vậy bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đến đây tham quan khi liên hệ đến đại lý China Airlines để đặt mua vé máy bay đi Los Angeles.  

Vé Máy Bay Khuyến Mãi