Ngày nào trong tuần có giá tốt nhất từ ​​Hồ Chí Minh đến Hà Nội?

15/11/2023 Phát Tuấn

Hiện chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội được 4 hãng hàng không khai thác với tần suất 64 chuyến / ngày, chuyến sớm nhất khởi hành lúc 05:00 của Vietnam Airlines, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 23:00 của Bamboo Airways, thời gian bay khoảng 02 giờ 05 phút.

Trong đó, các hãng hàng không khai thác đường bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội là Vietnam Airlines với 23 chuyến / ngày, Vietjet Air 26 chuyến / ngày, Bamboo Airways 12 chuyến / ngày, Jetstar Pacific. tần suất 2 chuyến / 1 ngày.

Giá vé   máy bay Hà Nội   đi Hồ Chí Minh thường dao động từ 566.900 – 1.190.000 ₫ / lượt, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé máy bay sài gòn hà nội, hạng đặt chỗ và từng hãng hàng không khác nhau. Do đó, hãy cân nhắc và đặt vé máy bay sớm để tối ưu chi phí.

Vé máy bay một chiều rẻ nhất từ ​​Hồ Chí Minh đến Hà Nội theo tháng

Hiện tại, giá vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội có mức giá thấp nhất trong tháng 2 và tháng 3. Nó có xu hướng tăng dần và giá sẽ rất cao nếu đặt gần với thời gian.

Ngày nào trong tuần có giá tốt nhất từ ​​Hồ Chí Minh đến Hà Nội?

Thứ 2 và thứ 3 thường có giá vé thấp nhất trong tuần, thứ 6 thường có giá cao nhất trong tuần.

Câu hỏi thường gặp cho chuyến bay đến Hà Nội từ Hồ Chí Minh

    • Mất bao lâu để bay từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội?
    • Hãng hàng không nào có vé máy bay giá rẻ sài gòn hà nội tốt nhất?
  • Hãng hàng không nào có nhiều chuyến bay thẳng nhất mỗi ngày đến Hà Nội?
  • Có bao nhiêu chuyến bay thẳng mỗi ngày từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội?
  • Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc mấy giờ, hãng nào?
  • Chuyến bay muộn nhất khởi hành lúc mấy giờ, hãng hàng không nào?
  • Hãng hàng không nào có hạng thương gia và giá vé bao nhiêu?
  • Những hãng hàng không nào có hành lý ký gửi khi mua vé?

Làm thế nào để di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất?

Cách trung tâm thành phố 8km, có nhiều cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay Tân Sơn Nhất như:

  • Xe ôm:   Đây có vẻ là cách di chuyển nhanh và phổ biến nhất, tuy nhiên hãy hỏi và thương lượng giá trước khi lên xe để không bị chặt chém.
  • Taxi:   Đối với những du khách có nhiều hành lý hoặc đi theo nhóm thì đây là hình thức di chuyển hợp lý nhất. Chọn taxi có thương hiệu tính theo km để có giá cả phải chăng.
  • Đặt xe thông minh:   Nếu bạn đã có các ứng dụng đặt xe như Grab, Goviet, … thì đừng chần chừ gì nữa, hãy đặt xe tại đây. Giá sẽ rẻ hơn nhiều ở đó.

Làm sao để di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố?

  • Xe buýt:   Từ sân bay Nội Bài, bạn có thể sử dụng xe buýt công cộng, các tuyến xe buýt vào trung tâm thành phố là: 07, 17, 90, NB02, NB03. Có các điểm dừng trong suốt hành trình, nếu bạn muốn xuống xe, hãy nhắc xe.

Giá vé: 8.000 VND / chiều

  • Taxi:   nhanh chóng, thuận tiện và phục vụ 24/24, phù hợp với những du khách có nhiều hành lý

Giá vé: 250 – 400.000đ tùy điểm đến

  • Xe buýt mini (xe đưa đón sân bay):   Hiện tại, 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietjetAir, Jestar đều có dịch vụ xe đưa đón hành khách từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại.

Giá vé: 40.000đ / người / chiều

Chơi ở đâu Hà Nội?

  • Hoan Kiem lake

Hồ Hoàn Kiếm gắn liền với nhiều di tích lịch sử và nằm ở trung tâm thủ đô nên khá thuận tiện cho du khách khi đến đây tham quan. Tên gọi Hoàn Kiếm chính thức xuất hiện vào đầu thế kỷ 15 gắn với truyền thuyết vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho Rùa sau khi mượn gươm đánh giặc, đánh tan giặc Minh, chính thức lên ngôi vua và xây dựng vương triều. Lê phát đạt. Tại đây, du khách có thể tham quan đền Ngọc Sơn, cầu Húc, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và nhiều hoạt động vui chơi khác.

ve-may-bay-sai-gon-ha-noi

  • Park water Ho Tay

Đây là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội, không chỉ có bể bơi lớn, hiện đại khi đến với công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bida, câu cá hồ nước, sân golf mini với cụm bàn xoay, ô tô, tàu cao tốc.

  • Khu phố cổ

Hà Nội nổi tiếng với 36 phố phường. Những con phố như Hàng Mã, Hàng Ngang, Hàng Đào, … đã in sâu vào lòng biết bao thế hệ người dân Thủ đô. Giữa một thủ đô hiện đại hóa từng ngày, khu phố cổ vẫn vẹn nguyên cho mình những nếp nhà cổ. Khách du lịch còn nói muốn biết Hà Nội có bao nhiêu món ngon thì cứ ra phố cổ xem. Những quán ăn gần gũi với hương vị đặc trưng của đất Hà Thành ngàn năm văn hiến chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Ở đâu tại hà nội?

  • Căn hộ Le Bleu Indie

Địa chỉ của homestay này nằm gần Hồ Gươm nên rất thuận tiện cho việc nghỉ ngơi của cả du khách trong và ngoài nước. Tại đây có 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi với đầy đủ các vật dụng khiến ai đến đây cũng cảm thấy như đang ở nhà. Buổi sáng bạn có thể dạo quanh hồ để cảm nhận không khí trong lành, yên tĩnh hoặc có thể di chuyển đến các địa điểm ăn uống, dạo phố cuối tuần.

Giá: 300k

Address: Tong Dan, Hoan Kiem, Hanoi

  • Lacatio Homestay

Homestay này thích hợp cho những ai muốn tìm không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng. Lacatio hướng đến phong cách hiện đại kết hợp các vật liệu bằng gỗ, mây,… mang đậm nét văn hóa Việt Nam xưa để làm nổi bật toàn bộ ngôi nhà.

Giá: 400k

Address: Ngo Da Tuong, Da Tuong Street, Hanoi

  • Olive Hanoi Hotel

Khách sạn bao gồm 15 phòng có cửa sổ trong đó 3 phòng có ban công nhìn ra đường. Đặc biệt, bạn cũng có thể lên tầng thượng để thưởng thức cà phê và ngắm phố về đêm. Mặc dù chỉ là khách sạn 1 sao nhưng chất lượng của Olive Hanoi Hotel rất tốt, thoáng mát và sáng sủa, được du khách đánh giá cao tới 7,5 điểm.

Giá: 1000 – 3500k

Địa chỉ: 22 Hàng Bè, Hà Nội

Ăn gì ở Hà Nội?

  • Hanoi Pho roll

Phở cuốn là món ăn đặc trưng của người Hà Nội. Thịt bò cuốn trong chiếc bánh phở to bản, kết hợp với các loại rau thơm, xà lách tạo nên một món ăn thơm ngon hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Du khách không nên bỏ qua món ăn này khi đến Hà Nội!

Giá: 40-70k

Address: Huong Mai Roll Pho at 25 Ngu Am, Ba Dinh, Hanoi

  • Bún riêu cua Hà Nội

Nguyên liệu làm bún riêu chỉ cần tươi, rửa sạch, thái nhỏ, giã nát, lọc lấy nước đun nhỏ lửa cho thịt cua thành bánh bám chắc trên mặt nước. Tô bún ngon khi có sự góp mặt của bún trắng, đỏ gạch cua, cà chua đỏ, hành lá, chút mắm tôm cho dậy mùi, hành lá thơm, cầu kỳ hơn có thể cho thêm đậu rán vàng, miếng chả rồi ăn cùng. rau sống như kinh giới, xà lách, ngò gai.

Giá: 35-45k

Address vermicelli Quang Trung street at 2F Quang Trung, Hoan Kiem, Hanoi

  • Hanoi Banh Mi

Bánh được làm từ lá rau, gạo nếp, đậu xanh và mỡ lợn. Mỗi chiếc bánh được gói trong một lớp lá chuối, chấm với chút muối vừng cho vừa ăn. Bánh vừa được hấp trong lò sẽ nóng hổi, ​​khó quên.

Giá: 15-30k

Address: District cake at 35 Cau Go, Hang Bac, Hoan Kiem, Hanoi

Top 15 địa điểm ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Hà Nội

Một số lưu ý khi du lịch Hà Nội

  • Khi đi, hãy luôn nhớ mang đầy đủ giấy tờ tùy thân. Vì dù đi đâu thì giấy tờ cũng luôn quan trọng và đặc biệt là tiền bạc!
  • Hà Nội là địa điểm mà du khách cần lưu ý khi mua các sản phẩm lưu niệm, đồ ăn thức uống. Nếu người bán nhận bạn là khách du lịch thì rất dễ bị chặt chém. Vì vậy, trước khi mua món gì hay muốn ăn ở đâu, hãy tham khảo giá trước.
  • Kem chống nắng, áo khoác là những vật dụng cần thiết khi bạn ghé thăm Hà Nội mùa hanh khô để bảo vệ làn da của mình nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi