Từ Nhật về Việt Nam có bị cách ly không?

07/11/2020 Biên Tập

Với tình trạng dịch hiện thời thì nhiều hành khách lo ngại về sự việc cách ly sẽ ra sao và cách ly trong khoảng thời gian bao lâu. đặc thù, với những ai từ Nhật về Việt Nam cũng khó tránh khỏi những do dự cũng như có nhiều câu hỏi từ Nhật về Việt Nam có bị cách ly không? Hãy cùng China Airlines tìm hiểu ngay các thông báo hữu ích liên quan đến các chuyến bay từ Nhật về Việt Nam và các chuyến bay hồi hương trong thời gian dịch này.

bay tu nhat ve viet nam

Các chuyến bay từ Nhật về Việt Nam 

Giữa mùa dịch phức tạp, chính phủ Việt Nam đã có các cơ chế và những quy định nghiêm khắc của phòng chống dịch đối với các chuyến bay hồi hương và đưa người Việt Nam về nước bằng các chuyến bay Thương mại dịch vụ hay các chuyến bay quốc tế về Việt Nam. đặc biệt quan trọng trong tháng 10 này, trước thực trạng dịch bệnh cũng điều hành và kiểm soát giỏi ở Việt Nam nên các hãng bay trong nước cũng tương tự quốc tế đã xuất phát khai thác các chuyến bay nước ngoài đáp ứng nhu cầu yêu cầu đi lại bậc nhất cho hành khách. Theo đó, hành khách bay từ Tokyo đến thủ đô hà nội sẽ vào các ngày 14/10, 24/2/ 28/10 và 1/11 hay từ Tokyo đi Nha Trang vào trong ngày 14/10, 28/10 và Tokyo đi Vân Đồn vào ngày 01/11.

Theo đó, hành khách có thể update các thông tin chuyến bay từ Nhật về Việt Nam khi liên hệ với đại lý China Airlines. 

Bay từ Nhật về Việt Nam có bị cách ly không?

Mối lo ngại của nhiều người Việt Nam ở Nhật về có bị cách ly không đang là việc chăm sóc của khá nhiều hành khách. bên cạnh lựa chọn các tấm vé bay từ Nhật về Việt Nam trong đợt dịch này thì rất nhiều hành khách băn khoăn lo lắng các chuyến bay từ Nhật về Việt Nam có bị cách ly không? thời điểm cách ly bao lâu, phí cách ly bao nhiêu tiền? Trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên thế giới, trong các số đó có Nhật nên Chính Phủ Việt Nam đã có các cơ chế những quy định chung cho cả người hồi hương về Việt Nam. Dù vậy, các hành khách bên trên chuyến bay từ Nhật về Việt Nam cũng sẽ được cách ly tập kết với thời hạn được xem là 14 ngày và tùy tình hình sức khỏe. Phí cách ly sẽ được vận dụng theo quy định của Chính Phủ. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn dịch vụ cách ly tại khách sạn nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách nhập cảnh có có nhu cầu được cách ly riêng tư và dễ chịu hơn.

Trong khi cách ly, hành khách sẽ phải check y tế và xét nghiệm Covid-19 và chứng nhận đã dứt cách ly khi đã trở về với gia đình. Còn so với những hành khách bị nhiễm bệnh sẽ được chuyển đến các bệnh viện để điều trị theo luật pháp của Bộ Y tế.

Cần chuẩn bị những gì trên các chuyến bay về Việt Nam trong đợt dịch bệnh

Khi đã tìm hiểu các thông tin về sự từ Nhật về Việt Nam cách ly, bạn cũng nên chuẩn bị các giấy tờ tùy thân và những thông báo quan trọng trước khi về Việt Nam. Và để thỏa mãn đi lại trong mùa dịch, tháng 10 này các hãng bay như Vietnam Airlines cũng trở nên thực hiện các chuyến bay đón người về nước. Do vậy, trên các chuyến bay này sẽ được khử trùng và đoàn tiếp viên cũng sẽ đc tiến hành một vài điều khoản để bảo đảm an toàn và sức khỏe cho hành khách trên chuyến bay.

Theo đó, các tiếp viên trên chuyến bay từ Nhật về Việt Nam sẽ mặc đồ bảo lãnh y tế, thỏa mãn nhu cầu hành khách bên trên chuyến bay này. Còn so với các hành khách trên chuyến bay thì phải vâng lệnh theo hướng dẫn điều khoản bay của tiếp viên và mặc đồ bảo hộ y tế và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, thông suốt rửa tay. Và hành khách cũng phải làm đăng ký mua vé máy bay nhanh nhất có thể cho hành trình từ Nhật về Việt Nam. Đồng thời, hành khách phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân đủ điều kiện thì mới nhập cảnh vào Việt Nam.

tu nhat ve viet nam co bi cach ly khong

Mua vé máy bay từ Nhật về Việt Nam tại đại lý vé máy bay chính thức China Airlines

China Airlines Việt Nam là đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không và đc chứng nhận IATA từ cộng đồng hàng không. Do vậy, chúng tôi đang là Địa Chỉ uy tín và được lựa chọn nhiều nhất bao gồm cả hành khách khi có ý định triển khai các chuyến bay nội địa cũng tương tự như quốc tế. không chỉ là mang đến cho hành khách dịch vụ đặt vé bay bảng giá cao cấp, các tấm vé bay cho hành trình hồi hương về nước trong đợt dịch bệnh, thăm quê hương mà còn tương đối nhiều dịch vụ unique khác. Hiện đại lý chúng tôi đã mở bán vé máy bay từ Nhật về Việt Nam từ các hãng hàng không để giúp đỡ hành khách tiết kiệm chi phí và an tâm cho hành trình bay hồi hương ttrong mùa dịch bệnh.

Như thế, những hành khách đang sinh sống và làm việc tại nhật bản mong muốn trở về Việt Nam thì hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay China Airlines sớm nhất có thể. Hoặc hành khách cũng có thể đặt vé bên trên khối hệ thống trực tuyến chúng tôi để được hỗ trợ mua vé nhanh chóng cũng tương tự như update các thông tin khuyến mại, tin tức tiên tiến nhất về hàng không và các dịch vụ khác. Ngoài ra, hành khách cũng có thể có thể nhờ người thân tại Việt Nam có thể đến trực tiếp các văn phòng vé chúng tôi ở các tỉnh thành như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Thành Phố Đà Nẵng hay gọi đến số hotline: 1900 4798 để đc các nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và tiết kiệm nhất. nếu như bạn đang do dự về chuyến bay đón người về nước và thông báo bay từ Nhật về Việt Nam có bị cách ly không, giá vé bay từ Nhật về Việt Nam… Thì hành khách hoàn toàn có thể liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được hướng dẫn chi tiết!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi